Ủng hộ VCV
Số tác phẩm
28.408 tác phẩm
2.747 tác giả
589
116.841.337
Tuyển tập truyện lịch sử của Hoài Anh

Lần đầu tiên, Nhà xuất bản Văn học tuyển chọn để xuất bản một lúc mười sáu cuốn tiểu thuyết và truyện về đề tài lịch sử của một tác giả. Đó là mười sáu tác phẩm của nhà văn Hoài Anh, do Nhà văn Triệu Xuân sưu tầm, tuyển chọn, giới thiệu.

 

Trong tình hình văn hóa đọc, nhất là đọc sách văn học và sử học ngày càng sa sút như hiện nay, việc ra mắt bộ Tuyển tập truyện lịch sử gồm 16 cuốn, gần 6.000 trang, là động thái tích cực và nhân văn nhằm kích hoạt niềm say mê văn học, sử học, từ đó mà bồi bổ tinh thần yêu nước, niềm tự hào dân tộc cho đồng bào ta ở trong và ngoài nước, đặc biệt là giới trẻ, học sinh sinh viên, tương lai của Tổ quốc.  Đây được coi như một  sự kiện văn học chào mừng kỷ niệm lần thứ 61 Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9. Sách đang bán tại hệ thống gần 30 nhà sách trên toàn quốc của Doanh nghiệp sách Thành Nghĩa, cũng như tại các nhà sách, siêu thị sách của các tỉnh và thành phố. 

 

Để giúp bạn đọc hiểu được những nét chính về tác giả và tác phẩm, VNSCL trân trọng giới thiệu Lời tựa của Nhà văn Triệu Xuân in trong Tuyển tập Truyện lịch sử của Hoài Anh.

Triệu Xuân