Ủng hộ VCV
Số tác phẩm
28.377 tác phẩm
2.747 tác giả
869
116.514.283
Phạm Ngọc

- Những bút hiệu khác Phạm An Nhiên, Vọng Âm, Nguyễn Khởi Nguyên.

- Quê quán Thái Bình, Bắc Việt

- Định cư tại Hoa Kỳ từ năm 1975

- Học trung học Nguyễn Trãi và đại học Luật khoa, Sàigòn

- Hiện làm Kỹ Sư Nghiên Cứu cho công ty Coherent Inc. tiểu bang California

- Senior Editor Nhà Magazine, báo song ngữ phát hành tại California (2003 - present)

- Cùng Vũ Thành, Nam Giao chủ trương tuần báo Nguồn Sống, Arizona

- Phụ trách mục “Vườn Thơ Của Bạn” cho tuần báo Vietnam Times, California

- Cùng bằng hữu sáng lập và chủ biên tạp chí Văn Tuyển (1998 - 2000)

- Thơ góp đăng trên Văn, Chủ Đề và Tiền Vệ.

- Đã có thơ đăng trên nhiều báo chí tại hải ngọai cũng như trên liên mạng

 

Thơ In Chung Đã Xuất Bản:

 

- Cụm Hoa Tình Yêu 2, 3, 4, 5 (Hội Thơ Tài Tử VN Hải Ngoại)

- The Flowers of Love (thơ song ngữ – VAPS)

- Một Thời Lưu Lạc (thơ - Cội Nguồn)

- The Silent of Yesterday (thơ song ngữ - Cội Nguồn)

- Letters from the Soul (thơ Anh ngữ nhiều tác giả – International Society of Poet 2003)

- Vùng Ký Ức (cùng Nam Giao 1997)

- Nơi Tình Yêu Ẩn Náu (cùng Nguyễn Thị Khánh Minh, Mỹ Ngọc, Nguyễn Đức Cường 1997)

- Khoảng Cách Không Mầu (thơ 12 tác giả – Văn Tuyển 2002)

 

Tác Phẩm Đã Xuất Bản

 

- Mùa Khát Vọng (thơ - nxb Đà Nẵng 2004)

- Tình Yêu Em Chưa Đủ Tuổi Nên Buồn (thơ - Văn Tuyển 2003)

- Tình Cờ (thơ - Văn Tuyển 2000)

- Nỗi Đam Mê Muộn Màng (thơ – HAT 1998)

 

CD Nhạc Đã Phát Hành

 

- Những Ngày Tháng Không Tên - NT Productions 2003 (14 tình khúc phổ thơ Phạm Ngọc)

- Gió Hát Ngàn Lời Ru - NV Productions 2003 (10 tình khúc phổ thơ Phạm Ngọc - nhạc Nhật Vũ)

- Nối Một Giòng Thơ - Văn Tuyển 2002 (14 tình khúc phổ thơ Phạm Ngọc - nhạc Vũ Hữu Tòan, Quốc Dũng, Mai Đức Vinh, Nhật Vũ, Phạm Anh Dũng, Linh Chi, Anh Việt Thanh, Võ Tá Hân, Ngọc Linh Trang, Nguyễn Linh Quang)

- Dạ Khúc VIII - Châu Production (tình khúc phổ thơ Phạm Ngọc - nhạc Mai Đức Vinh, Canada)

- Tình Bỗng Khói Sương - Mưa Hồng 2002 (10 tình khúc phổ thơ Phạm Ngọc - nhạc Phạm Anh Dũng)

- Tương Tư - Quê Việt 2002 (10 tình khúc phổ thơ Phạm Ngọc - nhạc Anh Việt Thanh Paris)

- Thu Khúc Cho Người - Văn Tuyển 2001 (10 tình khúc phổ thơ Phạm Ngọc - nhạc Võ Tá Hân, Anh Việt Thanh, Quốc Dũng và Phạm Anh Dũng)

- Nắng Ngày Xưa - Văn Tuyển 2000 (10 tình khúc phổ thơ Phạm Ngọc - nhạc Quốc Dũng, Võ Tá Hân, Trịnh Hưng, Anh Việt Thanh, Phạm Anh Dũng, Nguyễn Đức Cường, Minh Sơn, Hồ Hoàng Hạ, Lê Vũ và Hoàng Khai Nhan)

Số lần đọc: 3173
[ Trở lại ]