Ủng hộ VCV
Số tác phẩm
28.333 tác phẩm
2.747 tác giả
589
115.976.277
Gào

1. Tên thật: Vũ Phương Thanh

 

2. Tên tiếng Anh: Tanny ( không biết là tiếng gì, tên này do thầy Phillipe – người Pháp đặt cho, vì thầy không đọc được tên mình, toàn đọc “Thanh” thành “Tanh” ( như là Tin Tin ý) )

 

3. Nick: Gào ( mọi người đều gọi thế, từ bạn bè, người yêu, đồng nghiệp đến người lạ, chỉ có mỗi gia đình và bố mẹ là gọi mình bằng tên thật thôi). Có một số người còn gọi mình là “Amie” nữa, nhưng cái tên đó đã xa xưa lắm rồi . Ngoài ra, còn hay tự gọi mình là nàng tiên và luôn nghĩ mình “sắp mọc cánh”

 

4. Sinh vào lúc 12h40′ trưa ngày 8 tháng 7 năm 1988 – Cân nặng lúc mới sinh là 3,6 kg hay sao ý.

 

5. Còn hiện giờ thì nặng 48kg, cao 1m6… ( nhích thêm 1cm nữa là 1m65, đủ tiêu chuẩn đi làm người “mẩu” – “mẩu chứ ko phải mẫu” đâu nhé! )

 

6. Số đo 3 vòng thì ngực lép, bụng to, mông teo: 84 – 64 – 90

 

7. Hiện trạng khuôn mặt: Mặt trái xoan, mắt màu nâu đen, lông mi dài nhưng không cong, mũi tẹt, môi cong tớn.

 

8. Học hành: Mình học hành không đến nơi đến chốn..

 

9. Công việc: PR Manager của VAA – Vietnam Artist Agency

 

10. Thu nhập: Ổn định.

 

11. Cuộc sống mỗi ngày : Đi làm, viết sách, chụp hình quảng cáo, dự party, mua sắm.

 

* Những thứ hoàn toàn - không bao giờ ( tức là từ bây giờ đến cuối đời và mãi mãi ngay cả khi xuống mả và chết cong queo dãy đành đạch) nhấn mạnh là “không bao giờ” có những nhu cầu sau đây:

 

- Không bao giờ có nhu cầu, ham muốn, ý định, nguyện vọng, sở thích, đam mê đối với hàng fake. Nước hoa fake, túi fake, quần áo fake, ko fải là sở thích của mình.

 

- Không bao giờ khát khao, mong muốn, hy vọng ước ao, thèm khát, hay mảy may hy vọng, để ý, quan tâm tới việc làm diễn viên, ca sĩ, hay người mẫu tuổi xì tin cũng ko có mong muốn làm bác sĩ, kỹ sư, giáo viên, công an, cảnh sát hay bộ đội, phi công

 

- Không bao giờ thích viễn cảnh một túp lều tranh 2 đứa ranh con.

 

- Không bao giờ bắt nạt trẻ con, xem thường người lớn và hỗn láo với người già.

 

* Nhược điểm ( Cái này có người nhắc khéo nên phải bổ sung )

 

- Bia rượu: Không biết uống bia rượu và đồ uống có cồn. Uống xong mặt rất phê và có xu hướng ngậm miệng lăn ra ngủ. Đặc biệt bị dị ứng rượu vang, nếu uống rượu vang sẽ bị ngứa người. Hic

 

- Thuốc lá: Đã từng hút rất nhiều thuốc lá, nhưng đã bỏ từ lâu.

 

- Thuốc lắc & các chất gây nghiện khác: Đặc biệt ko bao giờ dùng, chưa bao giờ dùng và ko được phép sử dụng nếu còn muốn sống.

 

- Thể trạng: Yếu, chạy một tý là muốn té xỉu.

 

- Nhiều lúc ngu ngốc đến khó diễn tả.

 

- Cầu toàn và đôi khi khó tính. Thích xài sang.

 

- Chú trọng hình thức, lúc nào cũng quan trọng vẻ bề ngoài, sợ xấu, sợ bẩn, sợ đến ám ảnh.

 

- Kén ăn, chẳng ăn trái cây bao giờ, chỉ ăn được mỗi xoài và dưa hấu, dưa leo.

 

- Cuồng shopping.

 

- Dễ bị buồn, lúc nào cũng tự ti với bề ngoài, cảm thấy mình xấu hơn người khác và luôn tan nát với cái ám ảnh xấu xí này.

 

* Ưu điểm ( đã có nhược thì phải có ưu bù lại )

 

- Ngoài nhược điểm thì toàn là ưu điểm

 

*Khái quát:

 

1. Về tính cách: Ngày trước thì khỏi nói, hiện tại mới là tất cả. Hiện tại thì là: hiền lắm, chẳng ghét ai bao giờ. Vậy đó!

 

2. Nỗi sợ hãi lớn nhất của mình: Là nghèo! Mình ko xấu hổ khi bị gọi là cô gái vật chất tầm thường. Mình ko biết mình có tầm thường hay ko, nhưng mình yêu vật chất. Rất thích những thứ lấp lánh, sự bóng loáng và phát sáng của kim cương, những món đồ đắt tiền và những món quà giá trị. Mình lớn lên ko được sung sướng nên mình rất sợ sau này phải thiếu thốn bất cứ thứ gì.

 

3. Niềm yêu thích lớn nhất: Được đi làm từ thiện và giúp đỡ người khác mỗi ngày, cảm thấy hạnh phúc tràn đầy và nhận lấy được niềm vui từ những việc cỏn con mình làm cho người khác.

 

4. Mong ước lớn nhất: Được làm mẹ của rất nhiều đứa con, có đủ khả năng tài chính vững mạnh và giàu có về tâm hồn để giúp được tất cả những người cần mình giúp đỡ.

 

5. Ước mơ lớn nhất: Được làm một người vợ tốt, xây dựng một gia đình lớn của yêu thương. Là điểm tựa vững vàng cho chồng con. Đóng góp một phần ko thể thiếu trong thành công của chồng và là cột mốc vững chãi tạo nên sự nghiệp của người đàn ông mình gắn bó.

 

6. Ham muốn lớn nhất: Là người phụ nữ thành đạt trong cả sự nghiệp và gia đình. Tốt đến từng nanomét.

 

Những sở thích khác: TẤT CẢ ĐỒ ĐẮT TIỀN ĐỀU THÍCH< ĐẶC BIỆT THÍCH TIỀN NHẤT >

 

 

+ Món ăn: Chocolate, Đậu hũ, Tào phớ, Trà không sữa và một số thứ khác tạm thời ko nhớ ra!

 

+ Quần áo: Abercrombie & Fitch, Guess, Bebe, Armani, Mango, Burberry, Dolce & Gabana…v.v.v

 

+ Giày dép: Gucci, Prada, Miu Miu

 

+ Túi xách: Gucci, LV, Dior, Hermes

 

+ Mỹ phẩm: Yves Saint Laurent, Christian Dior, Estee Lauder

 

+ Nước hoa: Paul Smith, Lancome, Chanel, Kenzo

 

+ Trang sức: Không thích đeo trang sức nhưng thích kim cương, ghét vàng & bạc nhưng yêu Platinum.

 

+ Điện thoại: I-phone, Vertu

 

+ Laptop: Vaio, MacBook Pro, Ipad ( tính kèm )

 

+ Nhà ở: Thích ở biệt thự, có sân vườn và bể bơi

 

+ Không khí: Thích không khí ở biển, thích mùa đông và hơi lạnh. Đặc biệt thích ngắm nhìn biển lúc hoàng hôn và những nơi phong cảnh đẹp, có tuyết rơi lả tả. Ghét mưa phùn bẩn thỉu lầy lội.

 

+ Xe cộ: Thích đi xe hơi, ko thích ngồi xe bus. Có thể đi xe đạp nếu đường ko đông, có cảm tình với Mobylette.

 

+ Màu sắc: Chủ yếu là đen trắng hoặc màu trầm và dịu. Không thích loè loẹt xanh đỏ nhưng thường xuyên dùng màu son đỏ chót.

 

+ Kiểu tóc: Thường xuyên thay đổi kiểu tóc và màu tóc. Hiện tại là tóc tai te tua, ko dám chụp hình nữa vì nó quá te tua.

 

+ Con trai: Cao 1m8 trở lên, sáng sủa đẹp trai, tương lai tươi sáng, dịu dàng dễ bảo, ăn nói dễ nghe, biết chiều chuộng, ngu trong trong tình yêu, thông minh trong những điều ko liên quan đến tình yêu, lãng mạn, tình cảm, không quá sến, sexy, am hiểu Kamasutra và các nghệ thuật quyến rũ khác.

 

+ Ca sĩ yêu thích: Britney Spear

 

+ Phim bộ yêu thích: Boys over Flowers, Fated I love you, Lord of study

 

+ Bộ phim yêu thích: Twilight, The Dark Knight

 

+ Con vật: Thích chó mèo. Đặc biệt thích chó Bulldog

 

Số lần đọc: 14154
[ Trở lại ]
Tổng số tác phẩm: 1
Mắt xanh mỏ đỏ (truyện dài)