Ủng hộ VCV
Số tác phẩm
28.333 tác phẩm
2.747 tác giả
450
115.987.365
 
Hình thức mới
Võ Văn Hoa

Sân vận động Tổ chim,nhà hốc cây, những mẫu thời trang , quảng cáo...lạ hóa từng ngày.Hình thức mới đang cần những trái tim và khối óc. Hình thức mới đâu chỉ tô màu lên mái tóc. Là son vẽ bờ môi.Có vị kiến trúc sư hôm rồi tôi gặp: nửa râu bên này cạo nhẵn, nửa bên kia râu mép để loòng ngoòng; trên một con người nhìn bên này thấy trẻ, nhìn bên kia thấy già. Tân hình thức chăng?
*
Với em , huyết quản có màu xanh trong tổng hòa máu đỏ. Nên sức sống dị thường.Biết buông thả những gì buông thả. Biết níu kéo những gì níu kéo. Để lành lặn ngày mai.Như cỗ máy tự hành,như đất đai sinh nở. Anh đọc "vạn quyển thư " mới tìm ra đôi mắt. Làm mới những con người!
*
Thời hội nhập, đất nước đang được canh tân. Vượt qua thời gian khó. "Trường Sơn xẻ dọc rọc ngang". Cửu Long cuồn cuộn sóng trào. Văn minh sông Hồng ca dao mới. Anh xuôi ba miền tìm hương cây cỏ lạ .Từ rượu Mẫu Sơn đến Hòn Phụ tử. Cập giờ mỗi ngày...
*
"Hình thức  cũng là vũ khí ". Chế Lan Viên thi sĩ nói từ lâu. Không biện giãi phạm trù này khác.Thuyền neo đậu " một khúc sông quê" để ngàn sau ta về có mặt!
Và em dáng mới thị thành!

Rạng sáng 04/10/2009

Võ Văn Hoa
Số lần đọc: 1499
Ngày đăng: 08.10.2009
[ Trở lại ] [ Tiếp ]
In tác phẩm Góp ý Gửi cho bạn
Cùng thể loại
Tôi rất yêu người đàn bà này - Petri György
những điều chưa biết - Huy Dung
bão & hình tượng - Khaly Chàm
Mùa mưa 2009 - Từ Hoài Tấn
Chạm - Nguyễn Hàn Chung
Một khu vườn - Đoàn Thuận
Này đốm lửa - Nguyễn Thị Anh Đào
Giấc Ngủ Con Thơ - Trần Điền
2 bài thơ cuối tháng 9.2009 - Thai Sắc
Lông Bông Lồng Bồng - Lê Hưng Tiến
Cùng một tác giả