Ủng hộ VCV
Số tác phẩm
28.374 tác phẩm
2.747 tác giả
541
116.490.745
 
Tình yêu, tình thân và tình bạn trong buổi ra mắt Tuyển Tập 12 tác giả và 9 ca khúc của nhạc sĩ Trương Thìn.
Nguyễn Hòa vcv

 

Pano trong địa điểm tổ chức

 

Một sớm mai Sài Gòn có nắng và gió nhẹ trong buổi Ra mắt Tuyển Tập 12 tác giả: Nguyên Minh, Lữ Kiều, Lữ Quỳnh, Trần Hoài Thư, Phạm Văn Nhàn, Lê Bình An, Nguyễn Thị Ngọc Lan, Khuất Đẩu, Trần Thị Ngh., Nguyễn Lệ Uyên, Kiệt Tấn, Sâm Thương và 9 ca khúc của nhạc sĩ Trương Thìn phổ thơ Hàn Mặc Tử do Giáng Hằng trình bày.

 

 

Pano treo trước mặt địa điểm

 

Nhà xuất bản ghi nhận: Họ là những nhà văn không còn trẻ, đã có tác phẩm trên văn đàn miền nam trước 1975…Người đọc sẽ tìm thấy những da dạng trong văn phong và tư duy của các tác giả…

 

 

Bốn nhà văn có mặt trong tác phẩm : Khuất Đẩu, Nguyên Minh, Sâm Thương, Lữ Kiều

 

Nếu nhìn vào ánh mắt của những nhà văn không còn trẻ, chúng ta sẽ thấy họ trẻ đến không ngờ, Nếu Sâm Thương nôn nao đi lui đi tới như trang trải niềm vui cho mọi người, thì Nguyên Minh trẻ trung một cách đơn sơ và giản dị, chỉ có thật sự đam mê văn chương mới có một nụ cười thơ trẻ như anh, Lữ Kiều như tìm kiếm một điều gì mà trông anh khoẻ với ánh mắt nồng và hân hoan, Khuất Đẩu đúng là một tiên ông hiền lành có nụ cười nhẹ nhàng…bên cạnh một Trương Thìn cũng nôn nao như một lần hẹn hò nào đó.

 

 

Nhà thơ Đỗ Nghê và nhà văn Khuất Đẩu cảm nghĩ về tác phẩm.

 

Chỉ tiếc Lữ Quỳnh, Trần Hoài Thư, Phạm Văn Nhàn, Lê Bình An, Nguyễn Thị Ngọc Lan, Trần Thị Ngh., Nguyễn Lệ Uyên, Kiệt Tấn không có mặt, nhưng chắc chắn đang cùng hướng về không khí tươi vui và bằng hữu nơi đây.

 

 

Nhà văn Nguyên Minh giới thiệu tác phẩm

 

 

Nhà văn Trần Duy Phiên phát biểu cảm tưởng

 

Và Dương nghiễm Mậu lặng lẽ quan sát một không gian bạn bè. Trần Duy Phiên sau 40 năm vắng mặt lại có mặt, Huỳnh Như Phương mới từ quê vào cũng hiện diện, một không khí đáng yêu và không một nghi thức nào của những ánh mắt, nụ cười, bắt tay và di chuyễn đến bên nhau thật là đáng nhớ…

 

 

Toàn cảnh

 

 

Hai nhà văn Mường Mán và Đoàn Thạch Biền

 

 

Toàn cảnh

 

Có mặt là Ông Sâm Thương và bà Lâm Ngọc Bích , Ông Nguyên Minh và bà Nguyễn Thị Lan, Các ông và bà Trương Thìn, Khuất Đẩu, Dương nghiễm Mậu, Lữ Kiều, Nguyễn Hoà vcv, Hiếu Tân, Trần Hồ Thuý Hằng, Đinh Kim Phúc, Hồ Tịnh Tình ( Nguyện), Uyên Nguyên, Trần Hữu Dũng, Vũ Trọng Quang, Mang Viên Long, Trần Duy Phiên, Mường Mán, Đoàn Thạch Biền, Đỗ Nghê, Huỳnh Như Phương, Cao Quảng Văn, Chiêu Anh Nguyễn, Ngô Thị Hạnh, Trần Hoàng Nhân, Ngọc Anh, Quách Hoan, Tôn Nữ Thu Thuỷ, Minh Nguyễn, Đoàn Hoàng, Đoàn Văn Khánh, Ngọc Anh, Vương Chi Lan, Nguyễn Trung Dũng (M.C), Giáng Hằng ( ca sĩ), Nguyễn Tuấn Khanh ( Nhạc sĩ), Quốc Dũng( Nhạc sĩ), và các nhà biên kịch senafim: Kim Phượng, Thiên Di, Thuỷ Tiên, Ngọc Phụng…

 

 

Toàn cảnh

 

 

Toàn cảnh

 

 

Toàn cảnh

 

Và 9 ca khúc của nhạc sĩ Trương Thìn phổ thơ Hàn Mặc Tử do Giáng Hằng trình bày.

 

Người nhạc sĩ hay hãy gọi anh là người nghệ sĩ Trương Thìn, hãy nghe anh hát với cả tâm hồn mình và các bạn sẽ yêu mến anh.

 

Những hình ảnh trong buổi ra mắt 9 ca khúc của nhạc sĩ Trương Thìn:

 

 

Buổi tập 1

 

 

Buổi tổng dợt 2

 

 

Nguyễn Hoà vcv giới thiệu Nhạc sĩ Trương Thìn và tác phẩm.

 

 

nhạc sĩ Trương Thìn và Giáng Hằng song ca.

 

 

Giáng Hằng hát cùng các anh Nguyễn Tuấn Khanh ( Nhạc sĩ) và Quốc Dũng( Nhạc sĩ),

 

Những hình ảnh cuối buổi ra mắt Tuyển Tập 12 tác giả:

 

 

Niềm vui như bừng lên trong ánh mắt các bạn và trời Sài Gòn cũng như ấm lại, những cái siết tay, những hẹn hò cho lần tới như lưu luyến mãi.../.

Nguyễn Hòa vcv
Số lần đọc: 1886
Ngày đăng: 26.06.2011
[ Trở lại ] [ Tiếp ]
In tác phẩm Góp ý Gửi cho bạn
Cùng thể loại
Đi tìm bút tích ( di cảo) của cha tôi ( nhà thơ Quang Dũng) - Bùi Phương Thảo
Những Lần Ra Mắt Sách 2 - Nguyên Minh
Những Lần Ra Mắt Sách 1 - Nguyên Minh
Cá Mòi – Món “Thời Trân” Phố Hiến - Phạm Minh Hoàng
Xổ bụi - Nam Dao
Bài Học Vỡ Lòng - Mây Ngàn Phương
Bác Nguyễn - Nam Dao
Lại Một Người Tử Tế Nữa Ra Đi - Hoàng Quốc Hải
Hà Nội, Nơi Có Một Lần Chúng Ta Thân Ái…Tiếp - Thế Phong
Hà Nội, Nơi Có Một Lần Chúng Ta Thân Ái… - Thế Phong