Ủng hộ VCV
Số tác phẩm
28.384 tác phẩm
2.747 tác giả
831
116.618.439
 
Nữ quyền ?
Dư Thị Hoàn

 [ Cảm nhận đọc Eve Enslen, - “ Những cuộc độc thoại của âm đạo ” ]

 

Trốn án cực hình ở kiếp trước, em chạy sang kiếp này, không còn ai truy lùng em nữa, bà mụ ơi! Ngắm  lại  bộ  dạng em, hoàn hảo! Mụ hài lòng thật chưa?

 

Sáng. Mở cánh cửa, tiếng kẹt làm ông hàng xóm thò đầu, cười mỉm. Cậu bán vé trên xe buýt trả lại hai ngàn lẻ đưa tận tay em, mỉm cười... Đối tác rất hài lòng về công việc và lịch sự mời em ăn bữa tối. Thế là một ngày vui, thấy mình hoàn hảo!

 

Em được truyền tụng từ miệng người này đến tai người nọ. Khắp chốn cùng nơi, dồn về phía em ánh nhìn trìu mến. Chẳng ai phát hiện một kẻ tội đồ đến đầu thai. Thân thể và gương mặt em không một vết xước, hạt bụi. Trí tuệ em sáng láng, tính tình em khoan hoà. Tác phẩm của mụ, thấy chưa? Đã bảo mà, hoàn hảo tuyệt đối!

 

Hôm nay tình cờ, có một người đề xuất, đám mày râu đồng thanh hưởng ứng, cung kính rước em lên ban thờ... Không ai dám động chạm một cái lông chân của em. Bà mụ cười mãn nguyện: xong rồi! Và mụ phẩy tay, an nhiên đi như một đạo sĩ... khuất núi.

 

Đến ngày thấy tháng, không xảy ra phiền muộn, em sạch sẽ và hẫng hụt lạ lùng. Bần thần em nhớ... trời ơi, mụ quên! Cái hĩm của em, cái hĩm... bị  mắc kẹt ở tiền kiếp... Cánh đàn ông đang truy nã... Nó thay em... nhận cực hình!!

 

Hà nội đêm 22/8/2006

Dư Thị Hoàn
Số lần đọc: 2425
Ngày đăng: 27.08.2006
[ Trở lại ] [ Tiếp ]
In tác phẩm Góp ý Gửi cho bạn
Cùng thể loại
Vết bỏng đầu đời - Trần Hữu Dũng
Sẽ không còn nỗi nhớ - Đinh Thị Như Thuý
Li vang đỏ - Thai Sắc
Tìm anh - Nhật Quỳnh
Cuồng ca ngày về - Lâm Tẻn Cuôi
Buồn - Phan Tử Nho
Một mình Khau Vai - Trần Trí Thông
Huyền không - Dư Thị Hoàn
Hạ Huế - Đặng Thân
Từ đó - Linh Phương