Ủng hộ VCV
Số tác phẩm
28.377 tác phẩm
2.747 tác giả
710
116.543.042

vanchuongviet.org

Tư liệu văn hóa nghệ thuật

THƯ TIN
Một buổi giao lưu thơ nhạc
Nhóm thơ đất Quảng xa quê tại quán cà phê Thời Gian, trên đường Tân Xuân, P8, Tân Bình, do nghệ sĩ Ngọc Sang và Nguyệt Sương tổ chức, nhân dịp cô giáo, nhà thơ Phạm Thị Ngọc Thúy- giám đốc Quỹ hỗ trợ sinh viên nghèo hiếu học Duy Xuyên vào công tác tại TP. HCM.

15 giờ ngày 10.12, một buổi giao lưu thơ nhạc giữa nhà thơ Trương Nam Hương (TNH) và sinh viên các trường đại học,  

 

Nhóm thơ đất Quảng xa quê tại quán cà phê Thời Gian, trên đường Tân Xuân, P8, Tân Bình, do nghệ sĩ Ngọc Sang và Nguyệt Sương tổ chức, nhân dịp cô giáo, nhà thơ Phạm Thị Ngọc Thúy- giám đốc Quỹ hỗ trợ sinh viên nghèo hiếu học Duy Xuyên vào công tác tại TP. HCM.

 

Cho phép được nói thêm về Quỹ khuyến học được ông Nguyễn Văn Tuấn- Giám đốc công ty Truyền hình Cáp Sông Thu tài trợ 1 tỷ đồng, không chỉ khu biệt ở Quảng Nam mà còn mở rộng, tiếp sức sinh viên ở 63 tỉnh thành Việt Nam.

 

Đây là tin vui cho các bạn trẻ hiếu học, cần sự nâng đỡ của nhiều tấm lòng. Buổi giao lưu thơ nhạc thật ấm áp, thân tình, xúc động lẫn bất ngờ vì người yêu thơ, lẫn cô giáo và cựu học sinh Phan Sào Nam đang học tập tại TP.HCM đều thuộc thơ TNH, họ đã dành cho anh những tình cảm đặc biệt, cũng là dành cho mọi thi sĩ có thơ được bạn đọc ngưỡng mộ.

NTPS - VCV
Thư tin khác
Sống đầy... (04.11.2006)
BÌNH VÀ LUẬN (14.10.2006)