Ủng hộ VCV
Số tác phẩm
28.374 tác phẩm
2.747 tác giả
712
116.497.246

vanchuongviet.org

Tư liệu văn hóa nghệ thuật

THƯ TIN
Quán Văn khai trương
Nhà xuất bản Thanh Niên vừa cho ấn hành đặc san định kỳ QUÁN VĂN do nhà văn Nguyên Minh chủ biên. Đây là một tuyển tập văn chương, dự định phát hành hằng tháng, gồm sáng tác văn thơ nhạc hoạ, tiểu luận phê bình, tư liệu văn học…

Nhà xuất bản Thanh Niên vừa cho ấn hành đặc san định kỳ QUÁN VĂN do nhà văn Nguyên Minh chủ biên. Đây là một tuyển tập văn chương, dự định phát hành hằng tháng, gồm sáng tác văn thơ nhạc hoạ, tiểu luận phê bình, tư liệu văn học… Tập đầu tiên ra mắt tháng 10-2011 với sự cộng tác của nhiều cây bút: Sâm Thương, Trương Thìn, Võ Tấn Khanh, Phan Duy Nhân, Lê Ký Thương, Phạm Ngọc Lư, Lữ Quỳnh, Trần Hữu Dũng, Đoàn Văn Khánh, Nguyễn Man Nhiên, Từ Sâm, Trần Hồ Thúy Hằng, Nguyễn Minh Nữu, Du Nguyên, Vũ Lập Nhật, Nguyễn Hoà vcv, Khuất Đẩu, Ban Mai, Chinh Ba, Nguyễn Phan Thịnh, Lữ Kiều, Trương Văn Dân, Trần Hoài Thư, Phạm Văn Nhàn, Lê Văn Thiện, Lê Tạ Bích Đào, Hiếu Tân, Huỳnh Như Phương.

 

Tranh bìa trang nhã của Đinh Cường. Giá 50.000 đồng. Trong hoàn cảnh mà các ấn phẩm văn học tiêu thụ khó khăn, đây là một nỗ lực của những người có tâm huyết, hy vọng sẽ nhận được sự hồi đáp nhiệt tình của bạn đọc rộng rãi.

PV - VCV
Thư tin khác
Sống đầy... (04.11.2006)
BÌNH VÀ LUẬN (14.10.2006)