Ủng hộ VCV
Số tác phẩm
28.395 tác phẩm
2.747 tác giả
691
116.729.894

vanchuongviet.org

Tư liệu văn hóa nghệ thuật

THƯ TIN
THƯ NGỎ vanchuongviet.org kỷ niệm độc giả thứ 30 triệu.
vanchuongviet.org là website Tư liệu văn hoá nghệ thuật, hoạt động vừa tròn tám năm (2004 – 2012). Trong tám năm qua, đã có gần 2300 tác giả tham gia với gần 20 vạn bài viết, bao gồm nhiều lĩnh vực, nhiều thể loại làm nên một kho tư liệu phong phú, quý giá, mang đến cho tất cả mọi người, nhất là những người yêu quý văn nghệ, quý trọng văn hoá những giá trị tư tưởng – tinh thần – tình cảm.

 

 

 

Đặc biệt, để kỷ niệm độc giả thứ 30 triệu đã truy cập vào vanchuongviet.org, Ban biên tập xin chân thành cám ơn các cộng tác viên, các bạn đọc trong và ngoài nước đã yêu mến, đồng hành cùng chúng tôi suốt thời gian qua. Trong tám năm qua, không thể hết những tác giả, cọng tác biên tập, tiền bạc, công sức và tất cả các bạn đã gắn bó, chính đó là nguyên nhận VCV tồn tại qua những khó khăn tưởng chừng không qua được.

 

Chúng tôi cũng tha thiết mong muốn quý vị vui lòng cho những nhận xét, ý kiến đóng góp để trang vanchuongviet.org chúng ta càng thêm ý nghĩa với toàn cộng đồng. Để tiện cho Ban biên tập tập hợp ý kiến, xin mạo muội đề nghị quý vị trao đổi theo những vấn đề sau :

 

1. Những ưu, khuyết điểm trong thời gian qua của VCV. Để hoàn thiện hơn, chúng tôi nên thêm gì và bớt đi, bỏ đi gì?

 

2. Bạn có ước mơ gì cùng với VCV, cho VCV?

 

3. Câu hỏi nhiều bạn quan tâm: VCV tồn tại như thế nào trong thời gian tới, câu hỏi dồn dập khi anh em biết tôi bệnh liên quan trí nhớ, có vài ý kiến như bán cổ phần và dùng tiền lãi để tồn tại, hay anh em ủng hộ tiền theo từng tháng…còn VCV xin mong ý kiến các bạn.

….

Ý kiến của quý vị là nguồn cổ vũ tinh thần vô giá cho chúng tôi tiếp tục cải tổ vanchuongviet.org ngày càng hoàn thiện hơn.

 

Rất mong đợi thư tin. Xin chân thành cám ơn.  

 

Thay mặt Ban biên tập

 

Nguyễn Hoà vcv   

Email : webmaster@vanchuongviet.org

            nguyenhoavcv@gmail.com

Cell    : 0902824899

VCV - VCV