Ủng hộ VCV
Số tác phẩm
28.333 tác phẩm
2.747 tác giả
444
115.986.635

vanchuongviet.org

Tư liệu văn hóa nghệ thuật

THƯ TIN
Ghi Nhận Buổi Ra Mắt Tạp Văn & Ký- Minh Nguyễn Và Tuyển Thơ Nhà Thơ Việt
Vào lúc 10 giờ sáng chủ nhật ngày 09 tháng 09 vừa qua, tại quán cà phê Dạ Khúc Chiều, số 221 đường Nguyễn Đình Chính. Quận Phú Nhận, đã có buổi ra mắt và phát hành 2 tác phẩm :

 

 


- Tạp văn & ký “LÊN MÙ SƯƠNG XUỐNG MÙ SƯƠNG” của Minh Nguyễn - NXB HỘI NHÀ VĂN
 

- Tuyển tập thơ “7 NHÀ THƠ VIỆT” gồm các tác giả: Lê Quang Đông, Đoàn Minh Hải, Trinh Bửu Hoài, Ngô Nguyên Nghiễm, Nguyễn Tôn Nhan ( mất ), Trần Yên Thảo, Hư Vô - NXB THANH NIÊN.

 


Được biết 2 tác phẩm trên đều được in ấn tại Cty Văn Hóa Hương Trang – 416 Ngiuyễn Thị Minh Khai. Q.3 – TP HCM.


Trong không khí ấm cúng và thân tình; ngoài lẳng hoa của Cty Văn Hóa Hương Trang gửi tới rất sớm, khách mời gồm các anh chị em văn nghệ sĩ, bạn bè ghé lại tham dự đông vui như: Phan Bá Thụy Dương ( Đại diện Hãi ngoại), Kha Thùy Châu, Ngô Văn Phương, Cung Tích Biền, Thượng Hồng, Yên Bằng, Trần Yên Thảo, Đoàn Minh Hải, Nguyễn Đăng Phán, Ngô Nguyên Nghiễm, Trần Ngọc Bách ( Đại diện nhà văn nữ Thụy Vi – Mỹ), Âu Thị Phục An, Minh Nguyễn, Trịnh Bửu Hoài, Nguyễn Thị Hàm Anh, Phạm Thị Quí, Lê Triều Điển, Nguyễn Hòa, Vũ Trọng Quang, Trần Hữu Dũng, Nguyễn Thành Xuân, Nguyễn Vân Thiên, Lê Quang Đông, Từ Hoài Tấn, Huỳnh Ngọc Thành, Tín Trung và vợ, Nguyễn Tiên Yên ( con trai Nguyễn Tôn Nhan), Huỳnh Trọng Ân, Đào Ngọc Quân và bạn . . .

 


Buổi ra mắt và phát hành kéo dài hơn 2 tiếng sau mới kết thúc trong tình thân hữu.


 

MAI NƯƠNG - VCV