Ủng hộ VCV
Số tác phẩm
28.384 tác phẩm
2.747 tác giả
859
116.667.100

vanchuongviet.org

Tư liệu văn hóa nghệ thuật

THƯ TIN
Thư anh Nguyễn Trọng Văn,Tác giả Phạm duy đã chết như thế nào ?
Nghe tin anh chắc không qua nỗi,Tôi có lên nhà thăm anh ,anh yếu lắm và phải có con anh đỡ lên xe để ngồi và mới đây anh lại xuống Vũng tàu thăm lại .Tuy anh nói không còn nghe được nhưng cũng còn thì thào ,thế mà anh gửi thư cho SCL với những lời khen và nhắn nhủ làm tôi cảm động :

Dep, hoanh trang, nhieu de muc ,phong phu, co chuyen mon cao

tuy nhien xin phep co vai nhan xet (mua riu qua mat tho):

a) Nhieu tho qua (nhieu tho khong tot hay xau, dang nay nhieu tho nhung chua duoc lam dep/trang diem/gioi thieu dung muc,

b) Phan phe binh ly luan hoi nhe ( co phan phe binh ly luan, co nhung cay viet phe binh sau sac nhung chua bien phe binh thanh mot muc thuong xuyen, nguoi doc phai cho doi, don xem,

c)Thieu nhung de tai gay giong bao, du rang chi la giong bao trong... chen tra (Tai sao VN chua co tac pham lon? O hai ngoai, Song Con mua lu co dang goi la tac pham lon khong?...).

 

Thật ngạc nhiên là bộ phận kỷ thuật vừa làm xong mục phê bình và vừa đưa lên đúng lúc nhận thư anh.Còn giông bão ,thưa anh ,ngòai kia đã đầy giông bão .SCL vốn yên bình,có chăng chỉ là cơn lũ nhỏ.SCL chúc anh mạnh khỏe và tha thiết yêu đời dù đời có thế nào đi nữa.

Nguyễn Hòa scl. - SCL