Ủng hộ VCV
Số tác phẩm
28.333 tác phẩm
2.747 tác giả
567
115.980.025

vanchuongviet.org

Tư liệu văn hóa nghệ thuật

TIN TỨC
Triển lãm mỹ thuật ứng dụng toàn quốc
TT - Bộ VH-TT đã ra thông báo về triển lãm mỹ thuật ứng dụng toàn quốc do Vụ Mỹ thuật và nhiếp ảnh (Bộ VH-TT) phối hợp với Hội Mỹ thuật VN, Bảo tàng Mỹ thuật VN và một số cơ quan khác tổ chức, dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 12-2004.

 

Mỗi tác giả gửi tối đa ba tác phẩm (đơn chiếc hoặc đồng bộ). Ảnh màu chụp tác phẩm (cỡ 10x15cm) phải được gửi về Vụ Mỹ thuật và nhiếp ảnh (38 Cao Bá Quát, Hà Nội) từ 20 đến 30-9-2004.

 

* Hơn 20 bức tranh sơn dầu lớn và một bộ sưu tập chọn lọc gồm 40 bức tranh in và tranh vẽ trên giấy của Judy Watson - nữ họa sĩ đương đại nổi tiếng về vẽ tranh thổ dân của Úc - lần đầu tiên sẽ được triển lãm tại TP.HCM từ ngày 11 đến 20-6-2004.

 

Triển lãm tranh mang chủ đề “Nhịp đập con tim trên đất mẹ thiêng liêng: các tác phẩm của Judy Watson 1989-2003” là một bộ sưu tập đa dạng các bức họa và tranh sơn dầu cho thấy sự mãnh liệt của nữ họa sĩ  này trong việc tạo hình và ghi lại hình ảnh về mảnh đất quê hương.

 

Triển lãm sẽ mở cửa từ ngày 11-6 tại lầu 2, tòa nhà Phú Mỹ Hưng Gateway, đại lộ Nguyễn Văn Linh, Q.7.

U.LY - Báo Tuổi Trẻ ngày 3-6-2004