Ủng hộ VCV
Số tác phẩm
28.384 tác phẩm
2.747 tác giả
855
116.627.056

vanchuongviet.org

Tư liệu văn hóa nghệ thuật

TIN TỨC
Khai mạc cuộc thi Hoa hậu VN 2004
Tối 28-10 tại sân khấu nhạc nước Tuần Châu, Hạ Long (Quảng Ninh), vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu VN 2004 (báo Tiền phong tổ chức) đã khai mạc trong không khí sôi động với sắc màu rực rỡ của nhạc nước, ánh sáng đèn laser và vẻ đẹp của 41 thí sinh tham dự. Các thí sinh đã lần lượt trải qua 3 vòng thi áo dài, áo tắm và trang phục tự chọn.Thí sinh cũng thuyết phục người xem hơn khi họ phải thể hiện khả năng giao tiếp và múa (dù là các động tác đơn giản).

Sân khấu đêm khai mạc thiết kế công phu, hình chiếc vương miện lớn, 2 cánh cửa động mở ra trong làn sương khói, theo sự dẫn dắt chương trình của MC Long Vũ, 41 thí sinh xuất hiện trên một chuyến phà trang trí kiểu cách vượt sân khấu nước rất ấn tượng.

Các ca sỹ tham gia đêm khai mạc như Hồ Quỳnh Hương, Quang Dũng, nhóm AC & M chỉ xuất hiện làm nền cho các người đẹp - tâm điểm của chương trình.

Các thí sinh năm nay nhìn chung có hình thể đẹp, chiều cao ngày càng tăng (thí sinh cao nhất là Trần Hương Giang của tỉnh Hải Dương cao 1,76m), Trịnh Chân Trân của TP.HCM thu hút được nhiều sự chú ý vì cô là người mẫu chuyên nghiệp ở nước ngoài, biết nói 4 ngoại ngữ, là thạc sĩ quản trị kinh doanh nay muốn về nước phát triển sự nghiệp.

Trong đêm khai mạc, BGK đã chọn ra 21 thí sinh lọt vào đêm chung kết 30-10 sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV3.

Hạnh Phương - Theo Sài Gòn giải phóng Online
Tin tức khác