Ủng hộ VCV
Số tác phẩm
28.371 tác phẩm
2.747 tác giả
477
116.394.740

vanchuongviet.org

Tư liệu văn hóa nghệ thuật

TIN TỨC
Khánh Ly hát tại Hà Nội, Hải Phòng
Ca sĩ Khánh Ly trong các đêm nhạc tại VN năm 2014 - Ảnh: Cao Trung Hiếu Gần một năm sau khi thực hiện tour diễn tháng 5-2014, nữ danh ca Khánh Ly trở lại thủ đô Hà Nội giới thiệu một đêm diễn chủ đề Gọi tên bốn mùa vào ngày 22-5.

Không chỉ hát nhạc Trịnh, đêm nhạc lần này Khánh Ly còn hát nhiều tác phẩm của những nhạc sĩ khác như Phạm Duy, Lam Phương, Vũ Thành An…

 

Khánh Ly mời bốn giọng hát nữ tượng trưng cho bốn màu sắc khác nhau hát cùng mình là Ánh Tuyết, Hồng Nhung, Mỹ Linh và Uyên Linh. Ban nhạc do nhạc sĩ Dương Cầm phụ trách, Cao Trung Hiếu làm đạo diễn chương trình.

 

Khánh Ly muốn tạo nên sự kết nối và truyền tải cảm xúc bằng âm nhạc giữa các thế hệ, như bà đã từng chia sẻ: “Tôi mê tuổi trẻ và người trẻ. Họ cho tôi một nguồn cảm hứng lớn để tiếp tục hát và cống hiến cho cuộc đời. Tôi sẽ càng hạnh phúc hơn nếu những người trẻ gắn liền với âm nhạc của mình.”

 

Live concert Gọi tên bốn mùa ra mắt khán giả Hà Nội vào lúc 20g ngày 22-5 tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia Hà Nội.

 

Ngoài ra, vào đêm 23-5, Khánh Ly cũng lần đầu gặp gỡ khán giả yêu nhạc thành phố Hải Phòng nhưng sẽ hát cùng bốn ca sĩ nam đang được yêu mến hiện nay là Tấn Minh, Quang Thành, Hà Anh Tuấn và Hoài Lâm. Đêm nhạc bắt đầu lúc 20g ngày 23-5 tại Cung Văn Hoá Thể Thao Thanh Niên Hải Phòng.

Q.N. - TT0