Ủng hộ VCV
Số tác phẩm
28.384 tác phẩm
2.747 tác giả
355
116.591.424

vanchuongviet.org

Tư liệu văn hóa nghệ thuật

TIN TỨC
Bụi hồng gai và con chim cánh đỏ
Trích "Nhà văn Nguyễn Trung Dũng và tình yêu, cuộc sống nhẹ nhàng" Sớm mai uống cà phê Điểm Mới với bạn, có người hỏi: Anh thích truyện ngắn của nhà văn Nguyễn Trung Dũng?. Tôi trả lời: Thích và thích thái độ của ông ta trong các nhân vật... (Nguyễn Hòa VCV)

Nhà văn Nguyễn Trung Dũng, với những truyện ngắn của anh, chỉ viết về tình yêu và những liên quan đến tình yêu, ông viết nhẹ nhàng, có lẽ cuộc đời ông cũng sống nhẹ nhàng như vậy.

 

Ông viết tất cả đề tài về tình yêu,ngay truyện viết về ngoại tình, loạn luân và ghen tuông cũng mang tính nhân văn cao. Ông không kết luận bằng cách nhìn đạo đức, ông cho nhân vật diễn biến như cuộc sống đang sống và đó là cái tài tình của ông.

 

Anh Nguyễn Trung Dũng, Thạc sĩ quản trị kinh doanh Đại học Houston - Clear Lake năm 2006 đọc tác phẩm anh viết và đề nghị VCV in ấn, anh chỉ nói truyện ngắn của Nhà văn Nguyễn Trung Dũng nên đọc.

 

Tôi có thể xác tính rằng những phụ nữ đọc tác phẩm anh viết sẽ thấy nhân vật của mình trong tác phẩm anh và chia sẽ với những người đàn ông như vậy...

(Nguyễn Hòa vcv)

 

Tập  truyện có 17 truyện:

1. Bó hoa hồng của một người không quen gừi đến

2. Người đàn bà ở lầu 5, ,phòng số 511.

3.Ngôi nhà trên sườn núi

4.Bụi hồng gai và con chim cánh đỏ

5.Trái đắng trong vườn cây

6.Trái đắng trong vườn cấm

7.Trên đường phố về đêm

8.Bức chân dung

9.Buổi sáng, Vườn cây chim hót

10.Đời xin có nhau

11.Chuyện tình trong quán cà phê

12.Con quỳ lạy Chúa trên trời

13.Đêm mùa hè

14.Mẹ con là ai

15.Ngoại tình

16.Đứng ở Ngã Ba Đường.

17.Đừng thả con chim trong tay, bắt con chim đang bay ngoài trời.

 

Nhà xuất bản Thanh Niên năm 2012

 

Giá bán: 64.000 VNĐ - sale 50%

 

Hiện tại các bạn quan tâm có thể liên lạc và mua trực tiếp thông qua số điện thoại : 0988.535.904 (Cô Nguyễn Thị Hoàng Nhã)

 

 

Nguyễn Trung Dũng - VCV
Tin tức khác
(08.07.2016)