Ủng hộ VCV
Số tác phẩm
28.384 tác phẩm
2.747 tác giả
505
116.588.760

vanchuongviet.org

Tư liệu văn hóa nghệ thuật

TIN TỨC
Hội hoa xuân Đinh Dậu 2017 tổ chức từ 22-1 đến 2-2-2017
Hội hoa xuân Đinh Dậu 2017 tổ chức từ 22-1 đến 2-2-2017 Với chủ đề “Thành phố mang tên Bác - Khát vọng ngời sáng”, Hội hoa xuân Đinh Dậu 2017 có nhiều loài “kỳ hoa, dị thảo”.

 

Ngoài các hiện vật truyền thống như hoa mai, lan sứ, kiểng lá, đá cảnh, cây khô…, hội hoa xuân năm nay sẽ có những loại hoa kiểng mới như: khu trưng bày cây tùng Nhật, lan rừng, đại ý thảo...

Đặc biệt, du khách sẽ được chiêm ngưỡng cây dừa ba ngọn cao hơn 4 mét độc đáo của một nghệ nhân từ Đồng Tháp.

Ngoài ra, nhiều tiểu cảnh tái hiện cảnh mua bán tấp nập trên bến dưới thuyền với các thuyền hoa, cây mơ ước (các em có thể viết những ước mơ của mình treo lên cây - PV).

Ngoài thưởng lãm hoa, kiểng "độc, lạ", du khách còn được thưởng thức nhiều chương trình văn nghệ, ca múa nhạc, biểu diễn lân sư rồng diễn ra hằng ngày tại hội hoa xuân.

Hội hoa xuân sẽ diễn ra từ ngày 22-1 đến 2-2-2017 (tức từ 25 tháng chạp đến mùng 6 tháng giêng), địa điểm tổ chức vẫn là khu vực công trường Quốc tế và công viên Tao Đàn (Q.1), giá vé 30.000 đồng/người, miễn phí trẻ em dưới 12 tuổi.

Ban tổ chức hội hoa xuân cho biết có đến 12 điểm giữ xe xung quanh hội hoa xuân, đáp ứng nhu cầu hơn 5.200 xe máy, hơn 70 xe ôtô, đủ sức đáp ứng yêu cầu người dân trong dịp tết.

 

 

 

Quang Khải - TT0