Ủng hộ VCV
Số tác phẩm
28.400 tác phẩm
2.747 tác giả
629
116.785.278

vanchuongviet.org

Tư liệu văn hóa nghệ thuật

TIN TỨC
Việt Nam đẹp ngỡ ngàng qua góc máy của các nhiếp ảnh gia nữ
Tác phẩm Quà của biển ẢNH: ĐINH THỊ KIM LAN Một triển lãm ảnh đẹp như mơ về quê hương, đất nước, con người Việt Nam nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3, vừa được khai mạc tại Hội Nhiếp ảnh TP.HCM (122 Sương Nguyệt Anh, Q.1), gây ngỡ ngàng cho người xem.

 

Triển lãm Quê hương qua ống kính nhiếp ảnh nữ TP.HCM do Hội Nhiếp ảnh TP.HCM tổ chức giới thiệu 120 tác phẩm của 40 tác giả nữ là hội viên Hội Nhiếp ảnh của TP mang tên Bác.

Đây là những tác phẩm chọn lọc của những tay máy có tên tuổi, như: Nguyễn Ngọc Anh (Hạnh phúc của mẹ), Kim Chi (Thành quả lao động), Đặng Kim Phương (Thác Bản Giốc), Nguyễn Thị Vân Tùng (Chuồn chuồn), Nguyễn Thị Sin (Vũ khúc), Vũ Bích Hà (Hồn nhiên), Nguyễn Hồng Nga (Khoe sắc), Nguyễn Thị Như Thảo Trang (Cõi đêm), Trần Thị Tuyết Mai (Tài hoa), Nguyễn Thị Thúy Hằng (Ngày hội Nguyên tiêu), Hoàng Bích Nhung (Nắng chiều), Phan Thị Khánh (Những đứa con của đại ngàn), Phạm Thị Thu (Xuân 80), Nguyễn Hồng Nga (Khoe sắc), Đinh Thị Kim Lan (Quà của biển), Lưu Kim Phương (Mùa nước đổ), Nguyễn Thị Xuân Mai (Trong vườn tràm), Đoàn Thi Thơ (Chợ nón Dạ Lê), Lê Thị Kim Liên (Chân dung), Ngô Thị Thu Ba (Diễu hành xe đạp), Nguyễn Thị Xuân Trang (Hoàng hôn Sài Gòn), Nguyễn Thị Đào (Cơn mưa chiều), An Dung (Du Xuân), Phạm Thị Kim Thanh (Ra đồng)…

Triển lãm Quê hương qua ống kính nhiếp ảnh nữ TP.HCM diễn ra đến ngày 10.3.

Thanh Niên xin giới thiệu một số tác phẩm tiêu biểu tại triển lãm để bạn đọc cùng ngắm nhìn quê hương Việt Nam tươi đẹp và mến khách lung linh dưới góc nhìn của những tay máy nữ TP.HCM:

 

 

Lê Công Sơn - TN0
Tin tức khác