Ủng hộ VCV
Số tác phẩm
28.427 tác phẩm
2.747 tác giả
447
117.054.582

vanchuongviet.org

Tư liệu văn hóa nghệ thuật

TIN TỨC
Chương trình nghệ thuật đặc biệt Việt Nam - Indonesia
Tối 28/11, các nghệ sỹ đến từ đoàn nhạc vũ kịch Maha Bajra Sandhi, Bali sẽ cùng biểu diễn với các nghệ sỹ Việt Nam tại Nhà hát lớn Hà Nội nhân dịp kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Indonesia

Trong chương trình này, các nghệ sỹ Indonesia sẽ trình diễn các bài hát và điệu múa truyền thống và đương đại của đất nước mình. Một số bài hát đương đại Việt Nam và các bản nhạc dân tộc cũng được trình diễn.

 

Trước đó, ngày 25/11, triễn lãm và hội thảo du lịch Bali đã được diễn ra từ ngày 25/11 đến 27/11 tại khách sạn Horison Hà Nội. Festival ẩm thực Indonesia cũng được tổ chức từ ngày 24/11 đến 27/11 nhằm quảng bá ẩm thực và du lịch Indonesia.

 

Việt Nam và Indonesia đã ký văn bản thóa thuận về hợp tác du lịch từ 1994.Đặc biệt sau chuyên thăm của tổng thống Indonesia Susilo Bambang Yudhoyono tại Hà Nội hồi tháng 5 vừa qua, cả hai lãnh đạo của hai nước đã nhất trí tăng cường hợp tác du lịch.

 

Năm  2004, có  18 500 công dân Indonesia sang du lịch VN, tuy nhiên lượng khách du lịch Việt nam tới Indonesia rất khiêm tốn. Cuộc triển làm và  hội thảo du lịch Bali lần này cũng nhằm để thúc đẩy phát triển du lịch hai nước, đặc biệt là thu hút khách du lịch Việt Nam tới đảo Bali cũng như nhiều thành  phố khác của Indonesia.

 

Ảnh : Các em nhỏ Indonesia trong điệu múa truyền thống

Lan Anh - TPO
Tin tức khác