Ủng hộ VCV
Số tác phẩm
28.384 tác phẩm
2.747 tác giả
670
116.608.421

vanchuongviet.org

Tư liệu văn hóa nghệ thuật

TIN TỨC
Cuộc gặp gỡ của thời trang Á-Âu
Tối qua (30/9), tại khách sạn Hilton Opera HN đã diễn ra show thời trang hấp dẫn với sự góp mặt của 12 nhà thiết kế đến từ châu Âu, châu Á và Việt Nam nhân dịp ASEM 5 diễn ra tại Hà Nội.

Đây có thể coi là show thời trang "nghiệm thu" của cuộc hội thảo thời trang quốc tế kéo dài 2 ngày tại Hà Nội với sự tham gia của 17 nhà tạo mẫu Việt Nam và quốc tế.

 

Show diễn sẽ hoành tráng hơn nhiều nếu được diễn trong không gian rộng hơn. Khán phòng lớn nhất của khách sạn Hilton quá hẹp, không đủ để hơn 10 nhà tạo mẫu với hàng trăm bộ trang phục thoải mái tung tẩy.

 

Mở đầu show thời trang ASEM 5 là những trang phục dạ hội cực kỳ ấn tượng của nhà thiết kế Jerome Salaja Ang đến từ Phillipines. Những chiếc váy trang nhã trở nên sang trọng hơn với những viên đá nhiều màu sắc được đính theo chủ đích của NTK. Nhà tạo mẫu Jo Soh đến từ Singapore gây chú ý bởi những trang phục khoẻ khoắn đi kèm với bộ sưu tập giày Adidas trẻ trung.

 

Trên nền nhạc quyến rũ, những bộ váy mỏng manh của Luca Casillo xuất hiện trong sự tán thưởng không ngớt của khán giả chật ních khán phòng. Thật bất ngờ vì những đường cắt đơn giản, những chiếc váy giản dị đến kinh ngạc lại có sức quyến rũ mê hồn.

 

Tanyapatch Limsumtorn đến từ Thái Lan mang đến những trang phục ứng dụng, trẻ trung và năng động. Khán giả dễ dàng nhận ra vẻ đẹp Hàn Quốc trong các thiết kế của Bae Young Jin. Những chiếc váy bồng xoè rộng bằng chất liệu thô, những chi tiết lấy cảm hứng từ trang phục truyền thống của phụ nữ Hàn Quốc kết hợp với những âm hưởng thiết kế hiện đại thực sự gây cảm tình với khán giả.

 

Trong số 3 nhà thiết kế Việt Nam tham gia show diễn tối, Quốc Bình gây ấn tượng nhất với những trang phục và phụ trang cầu kỳ. Những đường thêu tỉ mỉ và kỳ công là điểm đặc trưng trong trang những bộ đầm dạ hội sang trọng và quyến rũ.

Những bộ sưu tập mới nhất của 12 nhà thiết kế: Vũ Thu Giang, Trọng Nguyên, Quốc Bình (Việt Nam), Trine Nolso Skalts (Đan Mạch), Luca Casillo (Ý); Emily Hermans (Hà Lan); Jerome Salaja Ang (Philippines), Jo Soh (Singapore); Bae Young Jin (Hàn Quốc); Ulrika (Thụy Điển); Tanyapath Limsuntorn (Thái Lan), Claudia Hill (Đức) được giới thiệu tại địa chỉ: http://netmode.vietnamnet.vn/

Hạnh - NetMode - VietNamNet
Tin tức khác