Số tác phẩm
28.858 tác phẩm
2.760 tác giả
1.218
123.152.839
|
|
|
Anh có về sưởi ấm mùa đông
Chiêu Anh Nguyễn
|
|
PAN style="FONT-SIZE: 10pt; FONT-FAMILY: Arial; mso-fareast-font-family: 'Times New Roman'; mso-ansi-language: EN-US; mso-fareast-language: EN-US; mso-bidi-language: AR-SA">Anh đã bỏ mặc tôi với bầu trời Ngoài kia Mây bắt đầu trở xám ôm một điệp khúc tẻ nhạt Anh bỏ mặc tôi trong đêm Cụm mây không kham nổi nỗi buồn bật khóc Điệp khúc ngày xưa trút hơi thở cuối Anh bỏ mặc tôi một mình qua bóng tối Trốn tìm ảo vọng Người đàn ông thắp lên ngọn bạch lạp thơm mùi nhựa sống Tràn vào tôi nỗi ám ảnh điên cuồng Anh tan vào đêm ngọn bạch lạp không đủ cho tôi đi nốt những ngày cô độc lang thang tìm lại chính mình Cơn gió mùa thả nỗi nhớ đi rong Tôi tất tả lùa thời gian bằng ngón tay trầy xước Anh đã bỏ mặc tôi với những ngày như thế đủ cả vui buồn những con mắt xoi mói nhìn tôi từ ngôi sao mới mọc Đâu đó trong dải ngân hà Có lẽ giọt nước mắt nào chảy ngược Cơn gió vô tình Thổi tung từng giọt Lấp lánh giữa bầu trời Anh có còn nhớ lối quay về Sợi tóc nhỏ âm thầm rớt lại giữa đường bay hạnh phúc Ngọn bạch lạp ngày xưa anh thắp Đang rùng mình hấp hối Tôi ủ nỗi cô đơn đi qua bóng tối Anh có kịp về sưởi ấm mùa đông ?
08.12.2009
|
Chiêu Anh Nguyễn
|
Số lần đọc: 2419
Ngày đăng: 12.12.2009
[ Trở lại ]
[ Tiếp ]
|
|
|
|
|
|