Chúng tôi vừa được tin Tiểu Kiều sinh ngày 15. 8. 1953 tại Thừa Thiên Huế, là hiền thê của Nhà thơ Võ Quê đã từ trần.
Là tác giả của vanchuongviet.org, Võ Thị Tiểu Kiều, bút danh Tiểu Kiều (Quý Tị, quê quán Thủy Châu, Thị xã Hương Thủy, Thừa Thiên Huế. Sau một thời gian lâm bệnh hiễm nghèo đã từ trần tại nhà riêng 4/4 kiệt 113 Trần Phú Huế vào lúc 0 giờ 15 phút ngày 6. 12. 2010 tức ngày 1. 11 năm Canh Dần, hưởng dương 57 tuổi.
Linh cửu được quàng tại nhà riêng. Lễ viếng bắt đầu từ 7 giờ ngày 7. 12. 2010 ; lễ di quan bắt đầu từ 5 giờ sáng ngày 10. 12. 2010. An táng tại nghĩa trang thành phố Huế.
Tác phẩm đã xuất bản của Tiểu Kiều
Huế ăn hương mặc hoa, NXB TRẺ 2004
Trò chơi dân gian NXB Trẻ. 2010
Trước nỗi buồn đau to lớn này-Chúng tôi thành thật chia buồn cùng Nhà thơ Võ Quê và Gia Quyến.
Cầu chúc hương linh Võ Thị Tiểu Kiều sớm được siêu thoát về nơi An Lành ...
BBT VCV, Nguyễn Hòa vcv, Cao Quảng Văn, Trần Hữu Dũng, Vũ Trọng Quang, Từ Hoài Tấn, Dương Đình Hùng, Văn Viết Lộc,
Viêm Tịnh, Phạm Tấn Hầu, Nguyễn Miên Thảo, Trần Dzạ Lữ, Linh Phương, Trương Thìn, Tôn Thất Lập, Lê Hiếu Đằng, Nguyễn Quốc Thái, Nguyễn Phú Yên, Trần Hữu Lục, Nguyễn Thanh Phương, Nguyễn Như Mây, Lê Văn Ngăn, Lê Gành, Hoàng Dũng, Tần Hoài Dạ Vũ, Nguyễn Đông Nhật, Nguyễn Thanh Văn, Nguyên Hạo, Hạ Đình Nguyên, Nguyễn Lương Ba (Mỹ), Lê Hùng Vọng, Lê Khắc Cầm, Ngụy Ngữ, Trần Duy Phiên, Đông Trình, Nguyễn Tuấn Kiệt, Nguyễn Văn Sanh, Võ Văn Cần (Canada).
…