PAN style="FONT-FAMILY: Arial; COLOR: black; FONT-SIZE: 10pt; mso-fareast-font-family: 'Times New Roman'; mso-ansi-language: EN-US; mso-fareast-language: EN-US; mso-bidi-language: AR-SA">1.
Ca xang mộng huyễn xanh ngất lời Sát vai người mà sao chia phôi?! Mà sao im tím khi lá nở Em hát ngất âm trầm tím môi,,,
2.
Vừa khi em trầm tím môi. Là Rừng sương câm thấm buốt xương da Không một ai thấy ta vừa chết Trong âm sương thương tưởng em. Và…
3.
Thời gian?! Đàn lỗi nhịp khôn kham Không gian?! Giấy trắng nhớ vân am Cười một mình một thân một bóng Con Ma Ta vừa mới hội đàm…
4.
Vừa mới ly là vừa mới tan Tuyệt bi âm. Sấm dậy tro than Tuyệt bi sắc. Chùm bông tuyết đỏ Tri ân tiếng nói giữa trần gian…
5.
Tri ân em đem đến cho đời Cho ta yêu chất ngất sáng ngời Một đóa thương tâm âm rạng rỡ Một khe huyền một thuở ban sơ…
6.
Vạn cổ là nốt ruồi vạn kim Giọt nắng hồng vừa rụng trúng tim Vừa nứt hạt vừa chìm cuối bãi Một bài-ca-không-tiếng như…sim…
7.
Khi cố cựu trở mình trong gió Là thanh tân ngát hương đầu ngõ Cảm động quá nên ta vờ quên Nhặt vội một âm trên ngọn cỏ…
8.
Khi cố cựu trở mình trong tủy Là thanh tân đứng tròng hoan hỉ Em đấy ư?! Vầng trán u hoài Ta đấy ư?! Một bầy ngựa hí…
9.
Khi cố cựu trở mình trong đá Là thanh tân khỏa thân rất lạ Huyền âm huyền ngữ rung mưa hoa Ta ôm em với niềm thâm tạ…
10.
Khi cố cựu trở mình trong huyệt Là thanh tân ngân trong búng huyết Trời đất ù tai trong ngẫu nhiên Ta ù tai khi em nở nguyệt…
12.2010
|