Ủng hộ VCV
Số tác phẩm
28.738 tác phẩm
2.756 tác giả
424
122.269.608

vanchuongviet.org

Tư liệu văn hóa nghệ thuật

TIN TỨC
Bộ ảnh VN đoạt giải Cuộc thi ảnh quốc tế Hong Kong
Các nhiếp ảnh gia Việt Nam vừa giành được những giải thưởng lớn tại cuộc thi do Hội nhiếp ảnh Hong Kong (PSHK) tổ chức. Bộ ảnh của Dương Quốc Định đoạt cup cao nhất cho thể loại ảnh đen trắng.

Cuộc thi dành cho các nhiếp ảnh gia quốc tế được tổ chức thường niên, dưới sự bảo trợ của Hội Nhiếp ảnh Mỹ PSA và Liên đoàn Nhiếp ảnh nghệ thuật quốc tế FIAP. Giải thưởng được trao cho 3 thể loại: ảnh màu, ảnh đen trắng và film slide.

 

Ở thể loại ảnh đen trắng, nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định đoạt cup cao nhất dành cho bộ ảnh; Cup vàng PSHK của Hong Kong với tác phẩm Afternoon Dream (Giấc mơ chiều); Cúp đồng PSHK với Bath! (Tắm); Huy chương đồng của FIAP với Word of wind 2 (Lời của gió 2). Nghệ sĩ Nguyễn Á đoạt huy chương vàng PSA với tác phẩm Funning (Vui vẻ); Long Thành giành Huy chương vàng FIAP với Sulkiness (Hờn dỗi).

 

Nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định cũng đoạt Huy chương vàng của PSA với Gone With The Wind (Gửi hương theo gió).

 

Nghệ sĩ Dương Quốc Định gửi 8 tác phẩm dự thi. Ngoài các tác phẩm đoạt giải, những bức ảnh khác của anh được trưng bày trong triển lãm.

 

Ảnh: "Gửi hương theo gió"

Lưu Hà - VNExpres
Tin tức khác