Ủng hộ VCV
Số tác phẩm
28.738 tác phẩm
2.756 tác giả
415
122.269.571

vanchuongviet.org

Tư liệu văn hóa nghệ thuật

TIN TỨC
Đêm nhạc Toyota Classics 2007
Chương trình hòa nhạc Toyota Classic 2007 sẽ diễn ra tối 16.11 tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Nếu như ở 9 chương trình trước, công chúng Việt Nam đã được làm quen với Dàn nhạc Giao hưởng Budapest, Dàn nhạc Đông Bắc Đức, Dàn nhạc Giao hưởng Vienna...., thì ở lần thứ 10 tổ chức tại Việt Nam, Toyota Classics tiếp tục giới thiệu Dàn nhạc giao hưởng nổi tiếng thế giới đến từ Tây Ban Nha - Dàn nhạc Cadaqués, với thành viên là các nghệ sĩ khắp châu Âu và chỉ huy Dàn nhạc Pablo González. Tham dự chương trình còn có nghệ sĩ violon Min Lee đến từ Singapore và tài năng violon trẻ Bùi Công Duy.

 

Khán giả sẽ có cơ hội khám phá nghệ thuật nhạc kịch zarzuela - linh hồn của âm nhạc Tây Ban Nha qua các tác phẩm nhạc kịch zarzuela tiêu biểu nhất: Prelude to La revoltosa của R.Chapí, La taberna del puerto của P.Sorozábal, Malaguena của P.Sarasate... Đêm nhạc Toyota Classics 2007 được tường thuật trực tiếp ngay bên ngoài nhà hát và trên kênh VTC1 Đài truyền hình cáp Việt Nam, kênh Star Channel và V-channel. Toàn bộ số tiền bán vé sẽ được trao tặng cho các nạn nhân trong cơn bão số 5 và lũ lụt vừa qua tại các tỉnh Thanh Hóa, Hà Tĩnh và Quảng Bình.

 

Ảnh: Dàn nhạc giao hưởng Cadaques

 

H.Lan - TNO
Tin tức khác