Ủng hộ VCV
Số tác phẩm
28.738 tác phẩm
2.756 tác giả
330
122.268.270

vanchuongviet.org

Tư liệu văn hóa nghệ thuật

TIN TỨC
Phát động cuộc thi ảnh 2007 “Người đẹp Lindynette 20”
Cuộc thi ảnh 2007 “Người đẹp Lindynette 20” vừa chính thức được phát động. Cuộc thi được tổ chức rộng rãi khắp Việt Nam bắt đầu từ 6/12/2007 đến cuối tháng 1/2008, đây chính là sân chơi dành cho các phụ nữ Việt Nam đã lập gia đình. Từ những bức ảnh đẹp của phụ nữ Việt Nam tham gia, Ban Giám Khảo cuộc thi sẽ chọn ra 20 phụ nữ / nhóm đẹp nhất lọt vào vòng chung kết để chọn ra người chiến thắng đoạt giải cuối cùng.

Cuộc thi do Trung tâm Hỗ trợ Phụ Nữ Chăm sóc Sức khoẻ Sinh sản Phòng chống AIDS của Hội LHPNVN và Cty Dược phẩm Gedeon Richter -nhà sản xuất của nhãn hàng Lindynette 20 tổ chức, nhằm tôn vinh những phụ nữ làm mẹ, làm vợ ở độ tuổi 22 đến 45 thông qua chiến dịch vận động việc chăm sóc sức khoẻ sinh sản,  thực hiện kế hoạch hoá gia đình, phòng lây truyền HIV từ mẹ sang con cho các chị em phụ nữ trong xã hội.

 

Theo ông Tamas Ritter - Trưởng văn phòng đại diện của Công ty Gedeon Richter Việt Nam, mục đích của cuôc thi này rất thú vị. Nó rất quan trọng trong việc nhận ra vai trò và tầm quan trọng của phụ nữ. Vai trò của phụ nữ không còn giới hạn trong việc chăm sóc và nấu nướng cho gia đình, chăm non con cái. Ngày nay, Phụ nữ Việt Nam đã được cân bằng vai trò như nam giới trong xã hội và trong cuộc sống. Đã và đang có rất nhiều phụ nữ là quản lý giữ vị trí quan trọng trong các công ty, doanh nghiệp, nhiều phụ nữ là những nhân viên văn phòng cao cấp và trong thời gian gần đây, Việt Nam cũng đã có rất nhiều chính trị gia là phụ nữ. Người phụ nữ ngày càng dám thử thách chính mình trong mọi lãnh vực của cuộc sống. Đây là một quá trình tốt, nhưng việc chấp nhận sự thay đổi vai trò này của người phụ nữ vẫn còn bị trì trệ trong cuộc sống gia đình. Tình trạng này cần phải được thay đổi.

 

 Hôn nhân là phép màu của cuộc sống, có vai trò rất quan trọng trong xã hội, nhưng sự chậm trễ của phép màu này không có nghĩa là kết thúc cuộc sống của người phụ nữ hiện đại. Phụ nữ Việt Nam ngày nay muốn vẫn được tiếp tục tận hưởng cuộc sống sau khi kết hôn và họ có quyền quyết định sự độc lập cho bản thân của họ.

 

Cuộc thi ảnh đẹp này là một sân chơi mà phụ nữ Việt Nam có thể cho thấy vai trò quan trọng của họ trong đời sống xã hội. Theo công ty Gedeon Richter thì độ tuổi tham dự cuộc thi sẽ là các phụ nữ từ 22 đến 45 tuổi.Với phạm vi này, cuộc thi sẽ được chia ra làm 2 nhóm dự thi : nhóm thứ 1 từ 22 đến 34 tuổi và nhóm thứ 2 từ 35 đến 45 tuổi .Những thí sinh muốn tham dự cuộc thi, bắt buộc phải điền đầy đủ thông tin cá nhân và trả lời câu hỏi về sản phẩm kèm theo 2 tấm ảnh: 01 ảnh chân dung và 01 ảnh toàn thân không được sử dụng chỉnh sửa kỹ thuật số hoặc phương pháp tráng rọi ảnh mờ.

 

Giải thưởng dành cho mỗi nhóm:

-          giải nhất/nhóm trị giá:                                           15.000.000 đồng/giải

-          giải nhì/nhóm trị giá                                                 8.000.000 đồng/giải

-          giải ba/nhóm trị giá                                      4.000.000 đồng/giải

-          và 3 giải khuyến khích/nhóm trị giá               2.000.000 đồng/giải

 

Ban Giám Khảo cuộc thi sẽ chấm  ảnh tham gia cuộc thi vào ngày 18/1/2008. Buổi chấm ảnh này sẽ diễn ra tại văn phòng công ty Gedeon Richter ở Thành Phố Hồ Chí Minh dưới sự chứng kiến của báo chí và đài truyền hình. Vòng thi chung kết của cuộc thi dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 26/1/2008 tại khách sạn Omni Sài Gòn. Tại đây, 40 thí sinh chiến thắng cuối cùng như đã công bố sẽ được trò chuyện giao lưu với Ban Giám Khảo. Người chiến thắng cuối cùng sẽ là gương mặt đại diện cho nhãn hàng Lindynette 20 và sẽ được công bố trên báo chí, truyền hình và các phương tiện truyền thông khác.

 

Ảnh : Họp báo phát động cuộc thi ảnh 2007 “Người đẹp Lindynette 20

Tuyết Minh - HNM
Tin tức khác