Ủng hộ VCV
Số tác phẩm
28.767 tác phẩm
2.757 tác giả
415
122.403.882

vanchuongviet.org

Tư liệu văn hóa nghệ thuật

TIN TỨC
Lời chào từ Ban Biên Tập Văn Chương Việt.
Trong niềm vui và lòng biết ơn sâu sắc, Ban biên tập xin gửi đến các bạn lời chào trân trọng nhân dịp Văn Chương Việt tròn 20 năm tuổi: 2004 – 2024. Trải qua hai mươi năm, Văn Chương Việt đã góp phần không nhỏ vào sự phát triển của văn học Việt Nam, mang đến những tác phẩm đa dạng và ý nghĩa cho độc giả. Chúng tôi cũng xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến anh Nguyễn Hòa vcv – người sáng lập Văn Chương Việt.



Ban biên tập đã thống nhất chọn ngày 04.08 hàng năm làm ngày kỷ niệm cho Văn Chương Việt. Ban biên tập xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các tác giả, nhà văn và bạn đọc, những người đã luôn tin yêu và đồng hành cùng Ban biên tập suốt chặng đường này.

Bên cạnh đó, Ban biên tập chân thành cảm ơn sự đóng góp của các bạn đọc trong những năm qua và mong sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ quý báu để duy trì và phát triển trang Văn Chương Việt trong thời gian tới.

Hy vọng trong những năm tiếp theo, chúng ta sẽ tiếp tục cùng nhau khám phá và lan tỏa vẻ đẹp của văn chương Việt Nam. Chúc Văn Chương Việt ngày càng phát triển và thành công hơn nữa.

Trân trọng,

 

 

 

Ban biên tập - VCV
Tin tức khác
Lời ru tao nôi (01.07.2024)