Ủng hộ VCV
Số tác phẩm
28.767 tác phẩm
2.757 tác giả
417
122.403.885

vanchuongviet.org

Tư liệu văn hóa nghệ thuật

TIN TỨC
Chúc Mừng Sinh Nhật Trang Web Văn Chương Việt – 20 Năm Tuổi (04.08.2004 – 04.08.2024)
Kính gửi quý bạn đọc, các tác giả, nhà văn và toàn thể cộng đồng yêu văn học. Nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập, trang web Văn Chương Việt xin gửi lời chúc mừng nồng nhiệt và chân thành nhất đến tất cả các bạn. Trong suốt hai thập kỷ qua, trang web đã trở thành một nguồn cảm hứng vô tận, kết nối đam mê và thúc đẩy văn hóa đọc trong cộng đồng yêu thích văn học.

Ban biên tập xin bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến anh Nguyễn Hòa VCV – người sáng lập Văn Chương Việt. Chính nhờ tầm nhìn sáng suốt và sự cống hiến không ngừng của anh mà Ban biên tập có được một nền tảng quý giá để chia sẻ và phát triển văn chương.

Ban biên tập cũng chân thành cảm ơn tất cả các tác giả, nhà văn và bạn đọc đã đồng hành và ủng hộ chúng tôi trong suốt 20 năm qua. Sự yêu mến của các bạn chính là động lực mạnh mẽ để chúng tôi không ngừng phát triển và hoàn thiện.

Ban biên tập đặc biệt cảm ơn sự đóng góp của các bạn đọc trong những năm qua. Hy vọng rằng sự hỗ trợ quý báu của các bạn sẽ tiếp tục giúp chúng tôi duy trì và phát triển trang Văn Chương Việt trong tương lai.

Mong rằng trang web sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ và trở thành ngọn lửa soi sáng cho những thế hệ yêu văn chương trong tương lai. Một lần nữa, xin chúc mừng và chúc cho Văn Chương Việt ngày càng thành công rực rỡ hơn nữa!
 

Ban biên tập - VCV
Tin tức khác
Lời ru tao nôi (01.07.2024)