Ủng hộ VCV
Số tác phẩm
28.861 tác phẩm
2.760 tác giả
324
123.262.931

vanchuongviet.org

Tư liệu văn hóa nghệ thuật

TIN TỨC
Triển lãm ảnh Nghệ thuật Phong cảnh quê hương giúp đỡ những nạn nhân chất độc màu da cam của Hà Ngọc Ngộ
Trong lúc ở An Giang diễn ra cuộc triễn lãm ảnh Nghệ thuật của khu vực Đồng Bằng sông Cửu Long thì ở Vĩnh Long cũng diễn ra một cuộc triển lãm ảnh Nghệ thuật Phong cảnh quê hương đất nước của tác giả Hà Ngọc Ngộ. Cuộc triển lãm này khá đặc biệt là ảnh được in trên chất liệu Hiflex khổ lớn và chất liệu này chịu được mưa nắng nên anh tổ chức triển lãm ngoài trời.

Với những mảng tường đẹp phía sau Công ty Cấp thoát nước, con đường Lê Lợi dẫn từ trước Uỷ Ban Nhân Dân tỉnh Vĩnh Long ra bờ sông Tiền thoáng mát, Tác giả Hà Ngọc Ngộ treo 27 ảnh khổ lớn làm cảnh quan ngoài trời ở đây thêm đẹp vào những ngày diễn ra lễ Quốc Khánh. Chính cuộc triển lãm thử nghiệm này làm cho công chúng thấy gần gũi với nghệ thuật nhiều hơn.

Với 27 tác phẩm ảnh nghệ thuật phong cảnh từ bắc vào Nam anh đánh dấu được một đoạn đường của quê hương đất nước qua ống kính của một nhà Nhiếp ảnh cao tuổi và không chuyên nghiệp.

Số ảnh này anh hi vọng bán được để gửi đến giúp đỡ cho những nạn nhân chất động màu da cam đang sống trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long.

Mua ảnh ủng hộ có thể liên hệ tác giả đtdđ: 0907135261

 

Hình ảnh : tác giả Hà Ngọc Ngộ đọc diễn văn khai mạc triễn lãm ảnh nghệ thuật “Phong cảnh quê hương” ngoài trời

Ngọc Hiệp - SCL