Ủng hộ VCV
Số tác phẩm
28.861 tác phẩm
2.760 tác giả
427
123.264.627

vanchuongviet.org

Tư liệu văn hóa nghệ thuật

TIN TỨC
Ấn Độ kỷ niệm 126 năm ngày sinh Agatha Christie
Hội thảo, các cuộc thi đố vui và những buổi đọc sách sẽ diễn ra suốt một tuần lễ tại thủ đô New Delhi nhằm kỷ niệm 126 năm ngày sinh của Nữ hoàng truyện trinh thám Agatha Christie. Ngày 15/9 mới là sinh nhật nhà văn, nhưng từ tuần này, các hoạt động đã diễn ra sôi nổi.

Thư viện Hội đồng Anh tại Ấn sẽ tổ chức trưng bày di sản của Agatha Christie gồm tiểu thuyết, truyện ngắn, kịch và các bộ phim chuyển thể từ tác phẩm của nhà văn từ nay đến 16/9.

 

Hội thảo bàn về những tác động và tầm ảnh hưởng trong tác phẩm của Christie sẽ diễn ra ngày 15/9 tại Đại học Delhi dưới sự chủ trì của Shormishtha Panja, chủ nhiệm khoa Nghệ thuật và nhà làm phim Pankaj Butalia.

 

Các cuộc đố vui được tổ chức ngày 16/9 tại Hội đồng Anh.

“Đây là lần đầu tiên chúng tôi tổ chức kỷ niệm sinh nhật nhà văn tại thư viện Hội đồng Anh và những địa điểm khác”, ông Sudha Munjal, phó giám đốc thư viện Hội đồng Anh, cho biết.

Theo sách Kỷ lục Guinness Thế giới, tác phẩm của Agatha Christie đã tiêu thụ được 2 tỷ bản trên toàn thế giới.

 

Ảnh : Nhà văn Agatha Christie. Ảnh: hindustanTimes.

H.T - evan.com.vn
Tin tức khác