Ủng hộ VCV
Số tác phẩm
28.861 tác phẩm
2.760 tác giả
447
123.264.765

vanchuongviet.org

Tư liệu văn hóa nghệ thuật

TIN TỨC
Mùa đông phương tây và nỗi lòng phương đông
Trung tuần tháng 9-2006, tạp văn Mùa Đông Phương Tây và Nỗi Lòng Phương Đông của anh Trương Quang được giới thiệu ra mắt tại Công Ty Truyền Thông Việt ( VIETCOMM ) nhân sinh nhật thứ 60 của anh.Tập sách cũng do Vietcomm phối hợp với Tủ sách Tuổi Trẻ tuyển chọn và thực hiện , Nxb Trẻ ấn hành.

Trong buổi ra mắt người ta thấy có mặt nhiều nhà báo nhà văn nhà thơ : Đoàn Thạch Biền, Huỳnh Như Phương , Nguyễn Đông Thức , Nguyễn Thái Dương, Linh Phương, Lê Minh Quốc, Đỗ Trung Quân, Vũ Trọng Quang , Nguyễn Công Thắng, Thận Nhiên, Như Hoa...

 

Tuyển tập dày hơn 200trang chọn lọc hơn 30 đoản văn đã đăng trên các báo và tạp chí cả nước, do nhà giáo nhà văn Huỳnh Như Phương viết lời giới thiệu. Tạp văn được viết nhẹ nhàng đằm thắm ( như tính cách của tác giả ), tuy đời thường mà sang trọng, thời sự mà văn chương.

 

Anh Trương Quang là chuyên gia về ngành quản trị hành chánh công, chiến lược phát triển kinh tế và nguồn nhân lực; định cư tại Hà Lan; dạy học ở Asian Intitute of Technology( Bangkok ); thỉnh giảng tại các trường đại học Việt Nam, Thái Lan , Cambodia, Trung Quốc , Đức Quốc.

 

Anh cộng tác thường xuyên với báo Tuổi Trẻ Chủ Nhật.Trước khi tạp văn này xuất hiện , anh đã có tập thơ Giọt Sương Lạc Loài.

VỆ NGĂN - SCL
Tin tức khác