Ủng hộ VCV
Số tác phẩm
28.861 tác phẩm
2.760 tác giả
418
123.264.439

vanchuongviet.org

Tư liệu văn hóa nghệ thuật

TIN TỨC
Bailey Rae và Beyonce dẫn đầu giải Mobo
Beyonce Knowles và Corinne Bailey Rae giành nhiều giải thưởng tại giải Mobo, tổ chức ở London.Knowles nhận giải nữ nghệ sĩ quốc tế, ca khúc, và video hay nhất cho bài Deja Vu.Cô trình diễn bài này chung với hôn phu Jay-Z. Ca sĩ người Anh, Bailey Rae, người trình diễn ở lễ trao giải tại nhà hát Royal Albert Hall, nhận hai giải nữ ca sĩ Anh và nghệ sĩ Anh mới nổi.

Nhóm Black Eyed Peas được giải nhóm nhạc hay nhất.

Jay-Z nhận giải nam nghệ sĩ quốc tế, nhưng cả anh và Knowles đều không đến nhận giải.

Khán giả đã la ó khi nghe loan báo giải thứ hai của Knowles - giải nữ nghệ sĩ quốc tế, và người dẫn chương trình Gina Yashere đùa rằng vì sự vắng mặt của ca sĩ, cô có thể tự đem giải thưởng về nhà.

Nghệ sĩ nhạc soul kỳ cựu Sam Moore - thành viên nhóm song ca Sam và Dave - xuất hiện để nhận giải thành tựu trọn đời.

Moore trình bày bài I Can't Stand The Rain với ca sĩ Keisha White trước khi kết thúc lễ trao giải với bài hát Soul Man.

Lemar, người giành hai giải Mobo năm ngoái, giành giải nghệ sĩ nam của Anh.

Giải thưởng nghệ sĩ hip-hop thuộc về Akala, em trai ca sĩ Ms Dynamite, người đã giành ba giải năm 2002.

 

Bailey Rae trình bày một ca khúc theo lối thập niên 1940 tại buổi lễ

BBC - BBC
Tin tức khác