Tạp chí Người đương thời 3 vừa được phát hành rộng rãi trên cả nước, đổi mới cả nội dung lẫn hình thức, với chân dung những nhân vật nổi tiếng của Việt Nam và thế giới: Tài năng và bản lĩnh Võ Nguyên Giáp, tướng của các vị tướng, tổng tư lệnh của các tư lệnh, tổng chính uỷ của các chính uỷ. Những chuyện độc đáo về huyền thoại Fidel Castro. Hành trình quyền lực của Koizumi, vị thủ tướng “không giống ai” trong lịch sử Nhật Bản. Tâm sự “khó nói” của Cánh phượng hoàng Kinh Bắc Hoàng Cầm. Vì sao tỉ phú số 2 thế giới người Mỹ Waren Buffer trở thành nhà từ thiện lớn nhất đầu thế kỷ XXI, khi hiến hơn 45 tỉ USD cho nhân loại?
Đạo diễn Thế Ngữ mua đất như mua… rau. Người đẹp đa năng Trung Quốc Từ Tịnh Lôi “kết duyên” cùng siêu sao Hàn Quốc Bi (Rain) Nữ hoàng ca nhạc “bốc lửa” Mỹ Bayonce mơ đến giải điện ảnh Oscar. Vẻ đẹp nhân văn trong tranh thuỷ mặc của hoạ sĩ gốc Hoa Trương Hán Minh. Nghệ sĩ ưu tú Bạch Tuyết thổ lộ tâm tư về hai soạn giả lừng danh Hà Triều- Hoa Phượng. Hai truyện ngắn hay Mở cửa của Lê Vũ Hương Duyên và Câu cá ở miếu ông Phật của Lê Trung Việt. Thơ của Hoàng Cầm, Đàm Hà Phú, Trương Trọng Nghĩa.
Tạp chí Người đương thời - Nxb Văn nghệ, do Phan Hoàng chủ biên, với sự cộng tác của Hoàng Cầm, Nguyễn Quang Sáng Lê Văn Thảo, Bùi Chí Vinh, Phạm Xuân Nguyên, Nguyễn Ai Việt, Bạch Tuyết, Võ Ngọc Thành, Võ Đắc Danh, Thu Trân, Phong Điệp, Nguyễn Tam Phù Sa, Phan Minh Thoại,… Giá: 11.800đ
Mời các bạn tìm mua, đặt dài hạn tạp chí Người đương thời ở sạp báo hoặc bưu điện gần nhất.
|