Ủng hộ VCV
Số tác phẩm
28.861 tác phẩm
2.760 tác giả
412
123.264.384

vanchuongviet.org

Tư liệu văn hóa nghệ thuật

TIN TỨC
Cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc đẹp Thanh Niên Việt Nam”
Kỷ niệm 50 năm ngày truyền thống Thanh niên Việt Nam, sáng ngày 01 tháng 10 năm 2006 tại Hà Nội, Uỷ Ban hội Liên Hiệp Thanh Niên Việt Nam phối hợp cùng Hội đồng Nghệ thuật của Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam tổ chức chấm giải cho cuộc thi “Khoảnh khắc đẹp Thanh Niên Việt Nam”.

 

Sau hai tháng phát động có 373 tác phẩm của  79 tác giả trong cả nước tham gia dự thi. Chủ đề chung cho toàn bộ ảnh dự thi là khoảnh khắc đẹp, ghi lại hình ảnh thanh niên Việt Nam sống đẹp, sống có ích biết cống hiến cho cuộc sống và hy sinh vì mọi người trong mọi hoạt động của đời sống xã hội.

 

Kết quả: Giải Nhất thuộc về tác phẩm “Xây chiếc cầu mới” của tác giả Quốc Nguyên (Vĩnh Long).

 

Hai giải nhì cho hai tác phẩm: “Lớp xoá mù cho trẻ nghèo tại xóm Vạn Chài” của tác giả Phùng Triệu Thông Tấn Xả Việt Nam tại Hà Nội – Tác phẩm người lính thời Bình của tác giả Phạm Bá Thịnh (Thừa Thiên - Huế).

 

Ba giải ba giành cho các tác giả: “Hội vật cầu truyền thống Lĩnh Nam” của tác giả Nguyễn Huỳnh Mai (Hà Nội) – Tác phẩm “Đưa thông tin về Bản của tác giả Nguyễn Chính, báo Tuyên Quang (Tuyên Quang) – Tác phẩm “Chữ Brai giúp em tự tin hơn” của tác giả Phương Dung (Hà Tây).

 

Ngoài ba giải thưởng trên còn có 20 giải khuyến khích và 30 ảnh vào chung kết. Lễ trao giải thưởng diễn ra vào ngày 4 tháng 10 năm 200o tại nhà hát lớn Hà Nội và sao đó, tòn bộ các tác phẩm vào vòng chung kết được triển lãm trong dịp tuyên dương Thanh niên sống đẹp do Uỷ ban hội LH Thanh Niên Việt Nam tổ chức ngày 05 tháng 10 năm 2006.

Ngọc Hiệp (Hội VHNTVĩnh Long) -
Tin tức khác