Tạp chí Người đương thời 4 do Phan Hoàng chủ biên đã phát hành ngày 20.10.2006, với sự tham gia của các tác giả: Lê Văn Thảo, Phạm Cung, Võ Ngọc Thành, Nguyễn Ai Việt, Lê Nguyễn, Võ Đắc Danh, Thu Trân, Phong Điệp, Lê Trung Việt, Đinh Thị Như Thuý, Lê Vũ Hương Duyên,…
Người đương thời 4 với những bài vở chủ yếu: Vũ Khiêu- “đại thụ” văn hoá tuổi 90; Hồ sơ mật mới tiết lộ của FBI về nhà bác học Einstein; Thaksin- vinh quang và cay đắng; Người châu Á đầu tiên trong nội các Mỹ; Gặp Nguyễn Ngu Í và Bùi Giáng trong nhà thương điên; Hoạ sĩ Duy Liêm- một tài năng bị lãng quên; Hai kỷ niệm với Trịnh Công Sơn; Lý Mỹ Kỳ- ngôi sao thế giới mang dòng máu Việt; Có phải “phi thương bất phú”?; Đoàn Thị Dung và trường Thanh Nguyên vượt qua “tai hoạ dexa”; Cha đẻ… gà rán Kentucky; Nguyễn Thế Đông và sự sáng tạo Athena; Những vũ điệu mê hồn của Shakira; Ngôn Thừa Húc- chàng nghệ sĩ làm “mềm lòng” nữ tổng thống; Arsene Wenger và mối tình 10 năm với Arsenal; Bích Trâm “nói lén” Nguyễn Chánh Tín; Nghệ sĩ Hồng Vân và tiếng khóc đằng sau sân khấu,…
Truyện ngắn của Vũ Hồng và Niê Thanh Mai; thơ của Nguyễn Tam Phù Sa, Nguyễn Hữu Huy Nhựt, Võ Ngọc Hoàng Liên, Nguyên Tính; nhạc của Võ Ngọc Bảo.
Giá phát hành toàn quốc: 11.800đ. Xin bạn đọc đặt mua tạp chí Người đương thời ở bưu điện hoặc sạp báo gần nhất.
|