Ủng hộ VCV
Số tác phẩm
28.861 tác phẩm
2.760 tác giả
483
123.266.532

vanchuongviet.org

Tư liệu văn hóa nghệ thuật

TIN TỨC
Chương trình thơ “Áo trắng văn khoa”
Được hình thành từ sự hợp nhất ban văn chương VN và ban Hán văn ngay sau ngày đất nước thống nhất, khoa ngữ văn của Trường ĐH Văn khoa, nay là khoa ngữ văn - báo chí ĐH KHXH&NV TP.HCM, đã trở thành một trong những cái nôi trưởng thành của rất nhiều nhà văn, nhà thơ, nhà báo của TP.HCM và cả nước.

Chương trình thơ chủ đề “Áo trắng văn khoa” do ban văn nghệ HTV thực hiện (sẽ phát sóng lúc 13g50 ngày 2-12 trên HTV9, ngày 16-12 và 8g ngày 20-12) sẽ giới thiệu những bài thơ của các tác giả là cựu sinh viên nhiều thế hệ của khoa ngữ văn - báo chí: Lê Minh Quốc, Nguyễn Xuân Châu, Phan Hoàng, Trương Nam Hương, Hà Thạch Hãn, Nam Bình, Thục Trâm, Bùi Thanh Tuấn, Hồ Ngọc Diệp, Nguyễn Hữu Thái, Trần Đình Thọ, Phúc Quyên...

 

* Nguyễn Phước Vũ Bảo (ảnh - thí sinh quen thuộc với số báo danh 01 và cũng đoạt luôn giải nhất “Ngôi sao tiếng hát truyền hình TP.HCM” 2006) sẽ tham gia “Nhịp cầu âm nhạc” tháng mười một (HTV7 truyền hình trực tiếp lúc 20g tối nay 27-11, từ nhà hát Bến Thành).

 

Ca sĩ Ái Vân sau nhiều lần về hát ở quê nhà cũng sẽ góp mặt, cùng với Ngọc Anh từ Hà Nội mới vào và nhiều ca sĩ, nhóm nhạc...

H.SƠN - B.T.TUẤN - TTO