Chương trình thứ nhất là “Những ngôi sao tỏa sáng” do Nhà hát Cải lương Trần Hữu Trang tổ chức, NSƯT - đạo diễn Hoa Hạ làm tổng đạo diễn sẽ diễn ra vào tối 23-3, tại rạp hát Hưng Đạo. Theo NSƯT - đạo diễn Hoa Hạ, chương trình sẽ quy tụ nhiều thế hệ nghệ sĩ cải lương tham gia. Ngoài các nghệ sĩ vừa được phong tặng NSND, NSƯT: NSND Thanh Tòng, các NSƯT Minh Vương, Thanh Tuấn, Giang Châu, Ngọc Đáng, Cẩm Tiên, Phượng Loan, Thanh Nam, Tấn Giao, Hữu Quốc, Tuyết Ngân; còn có các khách mời đặc biệt: NSND Phùng Há, Diệp Lang, Huỳnh Nga, NSƯT Bạch Tuyết, Vũ Linh, tác giả Lê Duy Hạnh và lớp nghệ sĩ trẻ tiếp nối: Vũ Luân, Tú Sương, Trọng Nghĩa, Trinh Trinh, Lê Tứ, Mỹ Hằng, Lê Hồng Thắm… cùng góp mặt giao lưu, biểu diễn. Chương trình sẽ giới thiệu nhiều trích đoạn cải lương, bài ca cổ đã góp phần tạo nên tên tuổi của các nghệ sĩ vừa được vinh danh.
Chương trình thứ hai là “Ngôi sao cải lương và công chúng” do Báo Sân khấu TPHCM cùng Công ty Tổ chức biểu diễn TPHCM và Đài PT-TH Hậu Giang phối hợp tổ chức sẽ diễn ra vào tối 28-3, tại Nhà hát TPHCM. Chương trình có các nghệ sĩ: NSND Thanh Tòng, Phan Phan, cùng nhiều nghệ sĩ ưu tú và nghệ sĩ trẻ tham gia giao lưu, biểu diễn trích đoạn cải lương, những bài tân cổ giao duyên. “Ngôi sao cải lương và công chúng” còn có sự góp mặt của nhóm hài Kim Ngọc – Hiếu Hiền.
Hai NSƯT Bạch Tuyết và Minh Vương sẽ góp mặt trong chương trình “Những ngôi sao tỏa sáng”.