Ông Nguyễn Hòa scl (Trương Thụy Sinh), Giám đốc Công ty ITI, người trực tiếp thực hiện website vannghesongcuulong cùng anh chị em trong BBT đã rất nhiệt tình đón tiếp đoàn. Sau khi được tận mắt chứng kiến hoàn cảnh làm việc, tình hình nhân sự, và nghe báo cáo về những thành tựu đã đạt được của website vannghesongcuulong.org, Nhà văn Triệu Xuân, Trưởng đoàn đã bày tỏ sự khâm phục những cố gắng của anh chị em trong Ban biên tập VNSCL: “Tuy số người rất ít, nguồn ngân sách không được cấp, nhưng VNSCL đã nhiệt tình cống hiến cho sự nghiệp thông tin quảng bá về văn học nghệ thuật nước nhà từ hơn hai năm qua. Cho đến nay, số người truy cập vannghesongcuulong ngày càng nhiều, không chỉ giới sáng tác, nghiên cứu trong nước mà cả ở nước ngoài. Nhiều bài vở post trên vannghesongcuulong đã được nhiều website quốc tế link, cập nhật, cung ứng lượng thông tin chân thật, nóng hổi về tình hình sáng tác văn học nghệ thuật của Việt Nam.
Trong khi có quá nhiều trang web quốc tế nhắm vào Việt Nam với nhiều nguồn thông tin , thì vannghesongcuulong là trang văn học có nhiều tư liệu duy nhất về văn học nhất trên lãnh vực thông tin điện tử.
Hy vọng rằng, VNSCL tiếp tục giữ vững vai trò tiên phong của mình, đồng thời đạt tới chất lượng cao khi thông tin về mọi mặt hoạt động văn học nghệ thuật, và quan trọng hơn là tạo ra sân chơi lành mạnh, có hàm lượng tri thức cao nhằm góp phần vào công cuộc xây dựng nền văn học nghệ thuật Việt Nam tiên tiến, hiện đại, đậm đà bản sắc dân tộc…”.
Ảnh : Các Nhà văn tham dư Đại hội Nhà văn lần 7 truy cập SCL tại hội trường Ba Đình.