Ủng hộ VCV
Số tác phẩm
28.865 tác phẩm
2.760 tác giả
566
123.272.691

vanchuongviet.org

Tư liệu văn hóa nghệ thuật

TIN TỨC
Festival biển Nha Trang điểm hẹn 2007
Festival biển lần 3-2007 - Nha Trang điểm hẹn sẽ diễn ra từ ngày 9 đến 15-6 tại Nha Trang - Khánh Hòa. Ban Tổ chức cho biết: Các hoạt động thể thao, vui chơi giải trí, các chương trình ca múa nhạc, triển lãm, trưng bày,...

như trưng bày gốm, dệt, thổ cẩm Chăm, chương trình nghệ thuật của XQ Nha Trang gồm lễ hội hoa, lễ hội XQ với hồn biển, lễ hội rượu vang, vũ khúc dâng trà; triển lãm tem về đề tài biển, triển lãm ảnh nghệ thuật đường phố, triển lãm nghệ thuật sắp đặt của họa sĩ Đặng Thị Khuê, các hoạt động văn hóa, ẩm thực, hội thảo về sự phát triển bền vững vịnh Nha Trang, phục dựng lễ hội Cầu Ngư... sẽ mang đến cho khán giả một cái nhìn khái quát, tổng quan về vùng biển trù phú Nha Trang.

 

Trước đó, để tạo không khí cho lễ hội biển 2007 Nha Trang điểm hẹn, Ban Tổ chức còn tổ chức hàng loạt hoạt động trước ngày khai mạc festival, diễn ra từ ngày 3-5 đến ngày 8-6. Các hoạt động gồm trại sáng tác điêu khắc toàn quốc; cuộc thi nhiếp ảnh Nét đẹp xứ Trầm hương; trại sáng tác mỹ thuật toàn quốc; phát động cuộc thi Nhiếp ảnh chủ đề Festival biển 2007 - Nha Trang điểm hẹn; hoạt động bảo vệ môi trường và môi trường biển TP Nha Trang; thi sáng tác tranh thiếu nhi; triển lãm ảnh nghệ thuật của CLB Nhiếp ảnh TPHCM; triển lãm di sản văn hóa Khánh Hòa trong cộng đồng văn hóa các dân tộc VN, khai mạc Tuần lễ phim Festival biển 2007,...

T.Tr - NLDO