Ủng hộ VCV
Số tác phẩm
28.865 tác phẩm
2.760 tác giả
582
123.272.611

vanchuongviet.org

Tư liệu văn hóa nghệ thuật

TIN TỨC
Bàn tròn Văn chương mạng -Kì07 :Văn chương mạng &Website Vannghesongcuulong.org
Văn chương mạng & Website Vannghesongcuulong.org vào lúc 8:30giờ, thứ Bảy, ngày 21.04.2007, tại Hội trường Hội VHNT Tp. HCM.Chủ trì: Inrasara.Đồng chủ trì: Nguyễn Hữu Hồng Minh. Đề dẫn: Vũ Trọng Quang.Diễn giả chính: Nguyễn Hoà scl & Tham luận: Hồ Thi Ca và Inrasara.

Khách mời: Lê Chí, Lê Thị Kim, Vũ Hồng, Trịnh Bửu Hoài, Thu Nguyệt, Linh Phương, Trần Ngọc Tuấn, Lê Vĩnh Tài, Đoàn Thạch Biền, Từ Nguyên Thạch, Nguyễn Thái Dương, Hà Đình Nguyên, Phù Sa Lộc.

Thành phần tham dự: Ngô Thị Hạnh, Lê Văn Tiến, Lê Hải, Nguyễn Tiến Văn, Nguyễn Phan Thịnh, Nguyễn Trung Bình, Thục Linh, Vũ Ngọc Giao, Nguyễn Văn Quý, Lê Hoàng, Chinh Văn, Trần Khải Minh, Lê Thiếu Nhơn, Jalau Anưk, Thanh Xuân, Trần Hoàng Nhân, Chinh Văn, Lê văn Tiến, Tôn Nữ Thu Thủy, Song Phạm, Khổng Đức, Nguyễn Minh Hoàng, Phan Trung Thành, Nguyệt Phạm, Lam Điền, Nguyễn Chương, Mộc Khoa, Bích Liên, Đài HTV, đại diện Cty Nhã Nam.

Và tất cả các bạn đã hay chưa từng có mặt qua các kì BTVC muốn dự cuộc…

 

Phần tham khảo gồm 3 mục:

1. Các nhận định về Web văn học Việt Nam: Hồ Thi Ca tham luận.

2. Văn chương trên Mạng: Inrasara tham luận.

3. Thành quả, hiệu quả và vị trí của Vannghesongcuulong.org

TK - SCL
Tin tức khác