Ủng hộ VCV
Số tác phẩm
28.865 tác phẩm
2.760 tác giả
447
123.274.708

vanchuongviet.org

Tư liệu văn hóa nghệ thuật

TIN TỨC
Ra mắt cuốn “Bí ẩn những nhà ngoại cảm Việt Nam”
Nhiều người sẽ ngạc nhiên khi đến với cuốn “Bí ẩn các nhà ngoại cảm Việt Nam”(Lê Mai Dung biên soạn). Những khả năng thực sự thần bí vẫn tiếp tục gây tranh cãi, nhưng những gì mà các nhà ngoại cảm làm thì được dư luận ghi nhận.

Nhà ngoại cảm Phan Thị Bích Hằng có khả năng tìm mộ bằng phương pháp “hỏi thông tin” qua ảnh người đã khuất, tìm mộ trên thực địa và có thể vẽ sơ đồ từ một nơi rất xa. Nhà ngoại cảm Thẩm Thúy Hoàn tìm mộ bằng những cảm nhận thực địa về “thông tin quá khứ” để chỉ dẫn đến ngôi mộ cần tìm. Nhà ngoại cảm Dương Mạnh Hùng có khả năng tìm mộ bằng phương pháp bắt mạch người thân còn sống, lập tức hình ảnh người đã khuất hiện lên trước mắt ông, chỉ mình ông nghe được âm thanh và thấy được hình ảnh quá khứ để chỉ mộ và phác họa chân dung người đã khuất bằng những nét ký họa…Tất cả họ đều làm nên những kỳ tích, khiến người ta kinh ngạc, thậm chí nhiều người sẽ không tin nếu họ chưa được chứng kiến tận mắt những khả năng lạ kỳ đó.

 

Những ngày đầu đi tìm mộ đối với Phan Thị Bích Hằng còn nhiều khó khăn vì chị chưa biết “nói chuyện” với người đã chết mà chỉ “nhìn thấy hình dáng họ với những đặc điểm đáng nhớ. Nhưng từ khi “trò chuyện” được với người đã khuất, nhà ngoại cảm Phan Thị Bích Hằng cứ lang thang đến khắp các ngôi mộ để nghe người chết nói rồi tìm cách chỉ dẫn cho thân nhân họ. Và trong những chuyến đi tìm mộ thất lạc cho gia đình nào đó. đều có người chết “đi theo” nhờ cậy.

 

Cô Vũ Thị Năm Nghĩa - thường gọi là cô Năm Nghĩa đã trực tiếp cùng các gia đình tìm được hàng ngàn hài cốt liệt sĩ ở khắp mọi miền đất nước, không quản ngại khó khăn. Tính kiên trì, lòng thiết tha vì nghĩa cử với các liệt sĩ cộng với khả năng kỳ diệu của cô đã giúp không ít liệt sĩ được an nghỉ, đem lại sự thanh thản cho những người thân yêu.

 

Nhà ngoại cảm Đỗ Bá Hiệp có thể dùng mắt trần để tìm kiếm những gì bị chôn sâu trong lòng đất, đoán định được thân xác, hài cốt nào là của thân nhân nào. Không chỉ giúp đỡ các gia đình người Việt Nam, anh sẵn sàng tìm hài cốt những người lính Mỹ đã tử thương trong  chiến tranh tại Việt Nam.

 

  rất nhiều nhà ngoại cảm khác: Đoàn Việt Tiến, Nguyễn Thị Nghi, Nguyễn Thị Nguyện, Nguyễn Văn Liên… đang từng ngày vẫn tận tụy cống hiến khả năng kỳ diệu của mình.

 

Cho đến nay, khoa học vẫn chưa thể giải thích được nguồn gốc của những bí ẩn của các nhà ngoại cảm Việt Nam. Dù mỗi người có những câu chuyện bí ẩn khác nhau nhưng khả năng của thần kỳ của họ đã được thực tế chứng minh từ nhiều năm nay. Trong những năm qua, việc đi tìm mộ của các nhà ngoại cảm đã tạo nên niềm tin và niềm vui cho không ít những gia đình có thân nhân là liệt sĩ hay có mộ bị thất lạc.

 

Cuốn sách “Bí ẩn những nhà ngoại cảm Việt Nam” tập hợp những câu chuyện có thực của các nhà ngoại cảm, chắc chắn sẽ gây nên sự kinh ngạc cho công chúng. Dõi theo những câu chuyện bí ẩn của các nhà ngoại cảm Việt Nam với hành trình đi tìm mộ, không ai có thể phủ nhận ở họ thực sự còn có một tấm lòng, một chữ “Tâm”. Bởi lẽ họ đã làm mọi việc bằng lòng nhiệt tình, nhân nghĩa, không đòi hỏi tiền tài.

A.H - VCV