Ủng hộ VCV
Số tác phẩm
28.869 tác phẩm
2.760 tác giả
467
123.280.607

vanchuongviet.org

Tư liệu văn hóa nghệ thuật

TIN TỨC
Cặp giò kết thúc quan hệ : đoạt giải Tên sách kỳ quặc
Vượt qua danh sách dài những tiêu đề "đọc không hiểu nổi", cuốn "If You Want Closure In Your Relationship, Start With Your Legs" (Nếu muốn kết thúc mối quan hệ, hãy bắt đầu với cặp giò của bạn) vừa đoạt giải Oddest Book Title được trao thường niên tại Anh. Tác giả của cuốn sách cũng sở hữu cái tên không thể nào lạ hơn - Big Boom.

If You Want Closure In Your Relationship, Start With Your Legs giành được 30% phiếu trong tổng số gần 9.000 người bình chọn online sau khi danh sách chung khảo những tên sách kỳ quặc nhất được tạp chí Bookseller công bố tháng trước.

 

Các thứ hạng tiếp theo thuộc về I Was Tortured By the Pygmy Love Queen (Tôi bị Nữ hoàng tình yêu lùn cưỡng bức - 20%), Cheese Problems Solved (Những vấn đề về "pho mát" đã được giải quyết - 19%). Đứng thứ tư là How To Write A How To Write Book? (Làm thế nào để viết một cuốn sách Làm thế nào để viết?).

 

Horace Bent - biên tập viên Bookseller, người chịu trách nhiệm đưa ra danh sách chung khảo - đã tỏ ra nghi ngờ sự tinh tế của độc giả khi chọn If You Want Closure.

 

"Tôi đồng ý If You Want Closure là một tiêu đề buồn cười. Nhưng nó thiếu đi sự kỳ quặc một cách tự nhiên. Tôi nghĩ đây là lỗi của tôi khi đưa cuốn này vào chung khảo. Năm sau tôi sẽ để ý hơn", ông nói.

 

Ảnh :Trang bìa cuốn sách kỳ quặc nhất.

Thanh Huyền - Evan theo Guardian
Tin tức khác