Ủng hộ VCV
Số tác phẩm
28.869 tác phẩm
2.760 tác giả
574
123.283.808

vanchuongviet.org

Tư liệu văn hóa nghệ thuật

TIN TỨC
Các "sao" lớn tham gia chương trình Fashion Rocks
Mariah Carey, Justin Timberlake, Beyonce và Rihanna sẽ biểu diễn trong Fashion Rocks, chương trình tôn vinh mối quan hệ giữa âm nhạc và thời trang vào ngày 5/9 tới.

Ngoài những ngôi sao hạng A trên đã xác nhận tham gia biểu diễn, Fashion Rocks năm nay còn quy tụ nhiều giọng ca sáng giá khác như: Keith Urban, Chris Brown, Kid Rock, Fergie, Lil Wayne và nhóm Black Eyed Peas.

 

Fashion Rocks thường niên lần thứ 5 năm nay sẽ được tổ chức tại Radio City Music Hall (Mỹ) vào ngày 5/9 và phát sóng vào ngày 6/9 trên kênh CBS. Toàn bộ số tiền thu được từ show diễn này sẽ được chuyển cho Stand Up to Cancer, một chương trình gây quỹ hỗ trợ cho các nghiên cứu về bệnh ung thư.

 

"Fashion Rocks là chương trình độc nhất vô nhị tôn vinh mối quan hệ giữa hai lĩnh vực văn hóa hấp dẫn nhất: thời trang và âm nhạc. Năm nay, chúng tôi có một loạt những tiết mục hấp dẫn với sự tham gia của hàng loạt các ngôi sao tài năng hứa hẹn sẽ đưa Fashion Rocks lên một tầm mới", Richard Beckman, Chủ tịch tập đoàn truyền thông Conde Nast, đơn vị sản xuất chương trình này nhận định.

 

Ảnh :Rihanna là một trong những ngôi sao nổi tiếng sẽ tham gia chương trình này.

H.P - Vietnamnet theo AP, Fashionrocks
Tin tức khác