Ủng hộ VCV
Số tác phẩm
28.869 tác phẩm
2.760 tác giả
578
123.283.816

vanchuongviet.org

Tư liệu văn hóa nghệ thuật

TIN TỨC
Ngậm ngùi với tiếng hát Khánh Hà
Cuộc trở về với liveshow vào năm ngoái của nữ ca sĩ Khánh Hà (cũng như một số ca sĩ hải ngoại khác) sau hơn 30 năm xa cách dường như làm dấy lên "làn sóng săn lùng album của các danh ca hải ngoại". Thế nên không lâu sau đó, nhiều chương trình như: Tiếng hát Lệ Thu, tuyển tập Trịnh Công Sơn, Ngô Thụy Miên, Cung Tiến...

Với các giọng ca hải ngoại liên tục được tổng hợp, phát hành. Sau hợp tuyển Lệ Thu & Khánh Hà, Trung tâm Lạc Vũ tiếp tục giới thiệu đến người yêu nhạc album Khánh Hà - Ngậm ngùi.

 

Đều là những giai điệu đã rất gần gũi, thân quen và dường như không thể thiếu đối với nhu cầu thưởng thức của những ai yêu mến tiếng hát Khánh Hà, những ca khúc trong album này được tập hợp lại theo không gian nghe đầy hoài niệm: Thuyền viễn xứ, Nỗi niềm, Mùa thu cho em, Trở về bến mơ, Mắt biếc, Từ giọng hát em... Vẫn giọng hát sang trọng, đầy quyến rũ và rất "tình" ấy, vẫn những bản tình ca (dường như) không còn gì hay hơn thế nữa, và chắc rằng không ít người đã từng nghe ở đâu đó rất nhiều, nhưng mỗi lần lắng trong những ca khúc ấy, giọng ca ấy là như thêm một lần được "giàu hơn" cảm xúc, dày hơn miền ký ức xa xưa...

 

Vì thế, có thể đã quen rồi, cũ rồi, nhưng cứ mỗi khi thấy xuất hiện trên kệ băng đĩa những album nhuốm "rong rêu", "úa vàng" ấy, người yêu nhạc lại khó lòng thờ ơ...

 

Ảnh: Bìa album

N.Vân - TNO
Tin tức khác