Fashion Show Phiêu bồng sắc tơ sẽ mang tới hình ảnh bay bổng của tơ lụa. Sân khấu được thiết kế với những dải lụa vàng và trắng tượng trưng cho các sợi tơ vàng óng và mềm mại. Âm nhạc được xem là một trong những yếu tố chủ đạo dẫn dắt người xem khám phá sự kỳ diệu của tơ tằm phiêu du qua bốn mùa với tài năng của DJ Trí Minh và nhóm Mặt Trời Mới. Bốn bộ sưu tập của bốn nhà thiết kế trẻ tài năng Đức Duy, Hoàng Ngân, Hoàng Hải, Văn Thành Công trong show diễn tượng trưng cho bốn mùa Xuân – Hạ - Thu – Đông hứa hẹn sẽ đem lại những giây phút thăng hoa cùng vẻ đẹp tơ lụa.
Trên chất liệu tơ tằm, những trải nghiệm của bốn mùa trong năm được thể hiện đầy sống động. Đó là những sợi tơ dịu dàng, tha thướt hòa cùng những giai điệu tươi vui, trẻ trung của Mùa Xuân trong những thiết kế của Đức Huy. Đức Huy cho biết, mượn tên bộ phim kinh điển “Cuốn theo chiều gió”, 20 bộ đầm sẽ mang phong cách sang trọng, kiêu sa, lãng mạn và bay bổng được thiết kế trên các chất liệu mềm mại của chiffon, satin, lụa...
Hè về, nhà thiết kế Hoàng Ngân thổi hồn cho những sợi tơ tằm mang một hơi thở vô cùng dịu mát. Những bộ đầm cocktail dịu dàng và tha thướt trong nét cắt phóng khoáng, những bộ đồ đi dạo biển năng động và gợi cảm màu xanh ngọc điểm xuyết gam vàng sẽ là những tác phẩm Hoàng Ngân dâng tặng mùa hạ.
Mùa Thu của nhà thiết kế Hoàng Hải đầy quyễn rũ trong những suối tơ sóng sánh, mềm mượt. Những bộ đầm dạ hội từ chất liệu chiffon và tơ tằm trong nét chấm phẩy của các sắc màu là sự hòa trộn của thiên nhiên, của cảm xúc người nghệ sỹ và vẻ đẹp tới hoàn hảo của người phụ nữ.
Và để xua đi cái lạnh giá của Mùa Đông, tơ tằm đã tạo nên một vườn hoa đầy màu sắc trong các tác phẩm thời trang của Văn Thành Công. Theo nhà thiết kế, Bộ Sưu Tập lấy ý tưởng từ mây, gió. Vẻ đẹp mong manh, bay bổng của tơ lụa để tôn vinh nét xuân thì của thiếu nữ Việt Nam.
Bên cạnh ekíp thực hiện chương trình chuyên nghiệp cùng 4 nhà thiết kế trẻ sẽ là sự góp mặt của những gương mặt sáng giá của làng thời trang Việt như Bằng Lăng, Phi Thanh Vân, Ngọc Quyên, Khánh Ngọc, Bình Minh, Đức Tiến, Quang Hòa… Diễn viên múa Linh Nga với những động tác uyển chuyển, mềm mại được xem như dải lụa mềm mại xuyên suốt từ đầu đến cuối. Đây là Fashion show do Diana tổ chức.