Vượt qua các ngôi sao kỳ cựu, Jazmine Sullivan vươn lên vị trí á quân trong bảng xếp hạng 10 ca khúc R&B/hip hop ăn khách nhất tuần qua với Need U bad. Đây quả là một bất ngờ bởi Need U bad cũng chính là single đầu tay của cô. Sở hữu một giọng hát khỏe rất đặc trưng của những giọng ca da đen, Jazmine Sullivan dễ dàng gây ấn tượng với khán giả. Dấu ấn của cô thật sự mạnh mẽ với lối biểu diễn pha trộn chất R&B huyền bí với sắc màu quen thuộc của dòng nhạc đồng quê gần gũi. Sự hòa trộn hết sức khéo léo và kỹ thuật đó khiến cho giọng hát của Jazmine trở nên mê hoặc đầy sắc thái.
Ấn tượng này sẽ là đòn bẩy hiệu quả để album đầu tay của Jazmine Sullivan mang tên Fearless, dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 23-9, đến với khán giả yêu nhạc một cách nhanh chóng. Dấu ấn của Jazmine Sullivan không chỉ dừng lại ở một chất giọng hết sức tuyệt vời, khán giả còn ngưỡng mộ bởi khả năng sáng tác. Trong album đầu tay Fearless, bên cạnh những sáng tác của các tác giả Missy Elliott, Salaam Remi và Peter Edge, Jazmine cũng trình làng một số ca khúc mới vui nhộn, tươi trẻ nhưng không thiếu phần lãng mạn đầy cảm xúc như: One Night Stand, Bust Your Windows, fter The Hurricane...
Với cô, việc được xuất hiện trên sân khấu là một món quà lớn. Bởi cô từng tâm sự: “Lớn lên ở khu nhà ổ chuột, chưa bao giờ tôi nghĩ đến việc tạo nên sự khác biệt với các bạn dù tôi rất tự tin về giọng hát của mình”. Yêu thích ca hát từ bé nhưng Jazmine chưa bao giờ dám nghĩ cô sẽ trở thành một ca sĩ. Và rồi, cuộc đời cô bé da đen mê hát thánh ca thực sự bước sang một ngã rẽ mới khi McDonald tổ chức cuộc tranh tài tìm kiếm những giọng ca thiếu nhi xuất sắc. Với ca khúc Accept What God Allows, Jazmine Sullivan bước hẳn vào thế giới âm nhạc chuyên nghiệp. “Mọi thứ đến với tôi như một giấc mơ.