Ủng hộ VCV
Số tác phẩm
28.869 tác phẩm
2.760 tác giả
606
123.285.806

vanchuongviet.org

Tư liệu văn hóa nghệ thuật

TIN TỨC
FTV chính thức đầu tư vào VN
Tối 19-9, kênh truyền hình thời trang nổi tiếng thế giới FTV (Fashion Television) đã chính thức đầu tư vào làng thời trang Việt Nam với sự ra mắt trung tâm FTV Center tại 21-27 Tôn Thất Thiệp, Q.1, TP.HCM.

Ðây là dự án đầu tiên của FTV với quy mô phức hợp gồm Công ty F Model Agency (công ty người mẫu) và cụm phòng dạ tiệc, nhà hàng (gọi là nhà hàng Bến Thành FTV). Ông Uzi Garter, phó chủ tịch FTV toàn cầu, cho biết hoạt động của FTV Center theo xu hướng tạo không gian giao lưu, gặp gỡ cho những ý tưởng thời trang cao cấp, tôn vinh những bộ sưu tập sáng tạo.

 

Ðặc biệt Công ty F Model Agency sẽ tập trung vào những hoạt động tuyển chọn và đào tạo người mẫu đẳng cấp quốc tế, đưa người đẹp Việt tham dự các cuộc thi hoa hậu, người mẫu trên thế giới, tổ chức những đêm diễn thời trang quy mô.

 

Ra đời hơn 11 năm, kênh FTV hiện đang phát sóng trên 200 quốc gia. Nói về sự đầu tư của FTV tại Việt Nam, ông Michel Adam Lisowski, người sáng lập và hiện là chủ tịch kênh truyền hình này, cho biết: "Năm 2008 sẽ là bước khởi đầu cho sự phát triển của FTV tại châu Á - nơi được mệnh danh là ngôi nhà kinh tế năng động nhất thế giới, vùng đất hứa hẹn sự bứt phá về thời trang.

 

Dịp này, FTV cũng dành thời lượng phát sóng về thời trang châu Á nhiều hơn, cũng như tìm tòi và phát hiện những điểm mới về thời trang của khu vực này, trong đó Việt Nam là thị trường tiềm năng mà FTV hướng đến".

 

Phần trình diễn hai bộ sưu tập nhãn hiệu Pinko và Levi’s trong đêm ra mắt FTV Center - Ảnh: H.Nam

H.NAM - TTO