Ủng hộ VCV
Số tác phẩm
28.869 tác phẩm
2.760 tác giả
593
123.285.713

vanchuongviet.org

Tư liệu văn hóa nghệ thuật

TIN TỨC
Việt Nam tham gia Festival Nghệ thuật châu Á
Từ 26/9 đến 8/10/2008, Đoàn Ca múa nhạc Nhà hát Tuổi trẻ cùng 18 nghệ sĩ sẽ sang tham dự “Festival nghệ thuật Châu Á lần thứ 10” tổ chức tại Trịnh Châu, Hà Nam, Trung Quốc.

“Lung linh mai vàng” , “Lời ru của rừng” , “Tìm bạn”… là những tiết mục đặc sắc có sự góp mặt của các NSƯT Trọng Thủy, NSƯT Đức Liên, NSƯT Hồng Kỳ, ca sỹ Lưu Thiên Hương, Hoài Phương, Hải Yến…(do NSND Lê Hùng dàn dựng) được đem đến Festival để giao lưu văn hóa và biểu diễn cùng 30 đoàn nghệ thuật các nước châu Á khác.

 

Kết thúc Festival, Đoàn ca nhạc nhạc của Nhà hát Tuổi trẻ, do Phó Giám đốc Nhà hát làm trưởng đoàn, sẽ tổ chức một buổi giao lưu, biểu diễn phục vụ cộng đồng người Việt và cán bộ nhân viên tại Đại sứ quán Việt Nam ở thủ đô Bắc Kinh với chủ đề “Giai điệu quê hương” vào tối 10/10/2008.

 

“Festival nghệ thuật châu Á” do Bộ Văn hóa Trung Quốc tổ chức 2 năm một lần, qui tụ nhiều nền văn hóa từ các quốc gia. Festival như một điểm để giao lưu học hỏi và quảng bá nền văn hóa của nước mình đến với Trung Hoa đất bạn.

 

Một trong những tiết mục của Đoàn ca múa nhạc Nhà hát Tuổi trẻ đem tham dự "Festival Nghệ thuật châu Á" lần thứ 10 tại Trịnh Châu, Hà Nam, Trung Quốc, từ 26/9 đến 8/10/2008. Ảnh: NHTT cung cấp.

Hiếu Thảo - TPO