Ủng hộ VCV
Số tác phẩm
28.869 tác phẩm
2.760 tác giả
599
123.285.782

vanchuongviet.org

Tư liệu văn hóa nghệ thuật

TIN TỨC
Britney nhận đề cử Europe Music Awards
Với sự trở lại ấn tượng trong thời gian gần đây, công chúa nhạc pop đã nhận được 2 đề cử quan trọng là album và nghệ sĩ của năm tại giải thưởng âm nhạc châu Âu (EMAs) 2008.

Tại hạng mục nghệ sĩ của năm, công chúa nhạc pop sẽ phải đương đầu với một đối thủ vô cùng nặng kí đó là ngôi sao rắc rối Amy Winehouse – mặc dù những màn biểu diễn của nữ ca sĩ này trong năm vừa qua đều bị chỉ trích nặng nề.

 

Amy thường xuyên xuất hiện trên sân khấu trong tình trạng say xỉn, quên lời và thậm chí còn ẩu đả với fans hâm mộ sau khi biểu diễn xong.

 

Trong khi đó, tại hạng mục album của năm, đối thủ của album Blackout của Britney là siêu sao R&B Alicia Keys, nhóm nhạc Anh – Coldplay, ca sĩ Duffy và cựu quán quân X Factor – Leona Lewis.

 

Nằm trong danh sách những ca khúc được “say mê” nhất là I Kissed A Girl của “cô nàng ngổ ngáo” Katy Perry, All Summer Long của Kid Rock và So What của Pink.

 

Nữ hoàng R&B Beyonce Knowles sẽ biểu diễn tại lễ trao giải, trong khi đó chồng cô là rapper Jay Z sẽ xuất hiện để nhận giải thưởng Ultimate Urban.

 

Các đề cử chính tại VMAs 2008:

 

Album của năm:

 

As I Am – Alicia Keys

Blackout - Britney Spears

Viva La Vida (Death And All His Friend) – Coldplay

Rockferry – Duffy

Spirit – Leona Lewis

 

Nghệ sĩ của năm:

 

Amy Winehouse

Britney Spears

Coldplay

Leona Lewis

Rihanna

 

Ca khúc được “say mê” nhất:

 

Viva La Vida – Coldplay

Mercy – Duffy

I Kissed A Girl – Katy Perry

All Summer Long – Kid Rock

So What – Pink

 

Nghệ sĩ mới:

 

Duffy

Jonas Brothers

Katy Perry

Miley Cyrus

One Republic

 

Ảnh : Công chúa nhạc pop đang có sự trở lại ấn tượng

Duy Nam - TPO theo BANG