Ủng hộ VCV
Số tác phẩm
28.869 tác phẩm
2.760 tác giả
298
123.286.847

vanchuongviet.org

Tư liệu văn hóa nghệ thuật

TIN TỨC
BoA tấn công nước Mỹ
Mặc dù đến hôm nay 21-10, đĩa hát đơn bằng tiếng Anh Eat You Up của BoA mới xuất hiện trên thị trường Mỹ, cái tên BoA đã được báo chí Mỹ để mắt đến từ trước.

Tạp chí giải trí nổi tiếng Variety xuất bản hôm 17-10 gọi BoA là “một trong những nữ ca sĩ hàng đầu của châu Á” và bài viết cũng cung cấp thêm nhiều thông tin về lần đầu tiên BoA đặt chân vào thị trường âm nhạc Mỹ.

 

Bài báo viết: “BoA, một trong những nữ ca sĩ hàng đầu của châu Á, sẽ phát hành một đĩa hát đơn bằng tiếng Anh tại Mỹ vào ngày 21-10, tiếp sau đó là một album Anh ngữ phát hành ngày 11-11 tới, điều này chứng tỏ “Làn sóng Hàn” vẫn chưa kết thúc”.

 

Bài viết cũng dành nhiều dòng giới thiệu về bản thân BoA: “Ca sĩ nhạc hip-hop và R&B BoA tên thật là Boa Kwon, đã có một sự nghiệp thành công trải dài từ quê nhà Hàn Quốc đến Nhật và các vùng lãnh thổ nói tiếng Hoa. Cô ấy đã ghi âm nhiều album bằng tiếng Hàn, Nhật, Anh và album đã bán được vài triệu bản, có 6 album đạt vị trí quán quân bảng xếp hạng âm nhạc Nhật Oricon”.

 

Album Anh ngữ mới của BoA sắp ra chủ yếu hướng đến khán giả “thuần Mỹ”, chứ không phải dành cho người Mỹ gốc Hàn hoặc người Mỹ gốc châu Á. Theo sau album này, BoA cũng lên kế hoạch thực hiện một tour lưu diễn tại Mỹ.

 

H. Nhu - NLĐO theo Variety
Tin tức khác