Ủng hộ VCV
Số tác phẩm
28.869 tác phẩm
2.760 tác giả
416
123.286.590

vanchuongviet.org

Tư liệu văn hóa nghệ thuật

TIN TỨC
Ngày vui của một nhà thơ nữ
Được sự hỗ trợ của Hội đồng hương Thừa Thiên-Huế tại TP.HCM, CLB Văn hóa Huế và Ban từ thiện Hội đồng hương Huế tại TP.HCM, nhà thơ nữ Hồ Đắc Thiếu Anh sẽ có một chương trình thơ nhạc cho riêng mình với chủ đề Như giọt sương long lanh (giới thiệu tập thơ Mùa lá chín và album Khúc vàng phai gồm 15 ca khúc phổ từ thơ của chị).

Như giọt sương long lanh sẽ “long lanh” vào lúc 8 giờ ngày 1.11 tại Hội trường A, Cung Văn hóa Lao động. Tham gia chương trình có nhà báo Đinh Phong, bác sĩ Trương Thìn, nhà thư pháp Song Nguyên, các nhà thơ: Tôn Nữ Thu Thủy, Lê Thị Kim, Trương Nam Hương, Bùi Thanh Tuấn, nhà văn Trần Hữu Lục; các nhạc sĩ: Nguyễn Phú Yên, Quỳnh Hợp, Kiều Tấn, Kiều Tấn Minh, Nguyễn Hiệp; các ca sĩ: Vân Khánh, Đông Quân, Thanh Ngọc, Hạnh Nguyên, Anh Đào, Thùy Dương; các nghệ sĩ diễn ngâm: NSƯT Hồng Vân, Thúy Vinh, Vân Khanh, Ngô Đình Long, Thu Thủy, Hoài Thương, Đại Lợi, đàn tranh Hải Phượng, đàn nguyệt Việt Hùng, MC Quỳnh Giang...

 

Nghe đâu với chương trình này, nhà thơ nữ gốc Huế này đang ấp ủ “một điều gì đó” cho trẻ em nghèo.

H. Đ.N - TNO